Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Lương thưởng theo quy định của công ty
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Mô tả các hạng mục công việc cần đảm trách:
1. Triển khai tổ chức các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán …
2. Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm giải quyết rủi ro trong quá trình tổ chức các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán 
3. Phối hợp với nhóm thiết kế & sản xuất, phòng TT-Marketing để thực hiện các nội dung phục vụ cho các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán
4. Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với các phòng ban khác trong công ty, các đơn vị cung cấp, đối tác …
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
6. Tham mưu cùng các bộ phận khác đề ra phương án thực hiện công việc nhằm đem lại hiệu quả tối ưu.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Nam/Nữ, từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh;
3. Có kinh nghiệm 1-3 năm trong ngành Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
4. Nắm vững kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng cáo … Có kiến thức trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
5. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm chuyên dụng như Microsoft Excel, Microsoft Worrd, Microsoft Project, TeamWork…. 
6. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, để đạt được hiệu quả cao nhất trong một môi trường năng động, áp lực với nhiều dự án diễn ra song song và liên tục Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao


NỘP ĐƠN:

Để ứng tuyển, bạn vui lòng gửi CV đến email Phòng Hành chính Nhân sự của Thang Long Real Group: hcns@thanglongreal.vn .

Nộp đơn