Thư Ký Dự Án

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Lương thưởng theo quy định của công ty
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận

 

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

 

1. Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
2. Quản lý, lưu trữ hệ thống tài liệu pháp lý, bản vẽ, hồ sơ thanh quyết toán và hồ sơ quản lý chất lượng thi công (bản cứng và file mềm) của dự án.
3. Lên lịch, thông báo và tham gia cuộc họp với tất cả các đối tác/cơ quan chính quyền/tư vấn/nhà thầu,…ghi chép đầy đủ biên bản các cuộc họp.
4. Soạn thảo, trình ban hành công văn liên quan đến các công việc của dự.
5. Theo dõi tiến độ công trình, kiểm tra trình ký hồ sơ thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình.
6. Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,… Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
7. Tham gia lập dự án đầu tư, tổng mức đầu tư của dự án.
8. Tổng hợp và thông báo các kế hoạch đào tạo nội bộ, nhắc lịch tham gia các hoạt động tập thể của công trường và theo yêu cầu của công ty.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt;
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành xây dựng trở lên . Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò thư ký dự án. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành xây dựng.
2. Nắm vững các quy định của phát luật về lưu trữ, văn thư.
3. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt, tính cẩn thận trong công việc.
4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
5. Có khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

 

6. Số lượng vị trí: 02 người.



NỘP ĐƠN:

Để ứng tuyển, bạn vui lòng gửi CV đến email Phòng Hành chính Nhân sự của Thang Long Real Group: hcns@thanglongreal.vn .

Nộp đơn