6 điểm cộng của dự án cao cấp Thang Long Home - Hiệp Phước

Dự án do Thang Long Real phát triển tại Nhơn Trạch, Đồng Nai có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng... thu hút người mua.

 

Thang Long Home - Hiệp Phước là dự án nhà ở cao cấp có quy mô lớn tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) với diện tích tổng thể 98.700m2, gồm 227 nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại. Sở hữu quỹ đất rộng lớn, vị trí đẹp cùng nhiều tiện ích đồng bộ, dự án hứa hẹn hình thành cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại tại Nhơn Trạch trong tương lai.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng (xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) - tâm điểm tam giác kinh tế TP HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.

Khu vực nằm kề trung tâm hành chính và các khu công nghiệp Nhơn Trạch, kết nối thuận tiện với sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Tổng thể khuôn viên dự án rộng gần 10ha với tỷ lệ xây dựng chưa đến 30%, còn lại 70% diện tích là mảng xanh và không gian công cộng.

Thang Long Home - Hiệp Phước tạo nên tổ hợp tiện ích đầy đủ, thỏa mãn nhu cầu của cư dân như khu mua sắm, khu vui chơi cho trẻ em, công viên, hồ bơi, sân tennis chuẩn quốc tế, sân bóng đá...

Tại đây, cư dân thuộc mọi lứa tuổi đều có thể tìm được không gian dành cho bản thân. Trẻ em có thể thỏa thích nô đùa tại khu vui chơi thiết kế đảm bảo an toàn và thỏa mãn sở thích của trẻ nhỏ. Ngoài ra, các em có thể đắm mình trong hồ bơi vô cực để rèn luyện sức khỏe cùng gia đình.

Lứa tuổi thanh niên, trung niên cũng có thể tập luyện hàng ngày, hàng tuần tại sân tennis, sân bóng đá, sân golf, hồ bơi... Lối tản bộ dành cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên để giúp tinh thần thư thái sau ngày làm việc.

LÁNG GIỀNG VĂN MINH

Dự án hướng đến giới chuyên gia cao cấp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... đang làm việc tại Nhơn Trạch. Thang Long Home - Hiệp Phước được kỳ vọng tạo nên cộng đồng văn minh, nơi an cư của các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp cùng người dân có trình độ và thu nhập tốt tại địa phương.

Hiện, Nhơn Trạch là nơi ở và làm việc của hơn 5.000 chuyên gia nước ngoài cùng hàng trăm nghìn lao động phổ thông từ khắp các vùng miền.

 

THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

Thang Long Home - Hiệp Phước có quy hoạch tổng thể chỉn chu, hiện đại với mô hình nhà có hai vườn trước và sau theo phong cách Tây Âu. Tầng trệt gồm phòng khách, bếp, khu vực ăn, giặt giũ… Toàn bộ tầng trên là phòng ngủ, phòng thờ cùng ban công thoáng mát. Thiết kế giúp tối ưu hoá không gian sinh hoạt chung, mang đến cho cư dân chất lượng sống thoải mái nhưng cũng rất riêng tư, kín đáo.

 

TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO

Với mức giá trên dưới 3 tỷ đồng, người mua có thể vay ngân hàng ABBank 70% giá trị căn nhà với lãi suất 8% năm đầu và 11,3% năm thứ hai.

Khách hàng cũng được tham gia chương trình cam kết thuê lại nhà từ chủ đầu tư. Theo đó, Thăng Long Real cam kết hỗ trợ lãi suất cho đến khi nhận bàn giao nhà ở, khách hàng chỉ bắt đầu trả gốc từ khi có tiền cho thuê nhà.

Theo chủ dự án, giá cho thuê khởi điểm của một căn nhà vườn liên kế là 15 triệu một tháng, tăng đều 10% mỗi năm. "Đây là mức giá thuê trung bình ở thị trấn Hiệp Phước và Long Thành, tỉnh Đồng Nai", chủ đầu tư khẳng định.

Nhiều dự án hạ tầng đang triển khai tại Nhơn Trạch tạo đà tăng trưởng cho thị trường bất động sản nơi đây. UBND tỉnh Đồng Nai cho quy hoạch tuyến đường nối khu công nghiệp Giang Điền - Võ Nguyên Giáp - sân bay Quốc tế Long Thành. Sắp tới, việc lưu thông từ Nhơn Trạch đến TP HCM sẽ dễ dàng hơn.

TIẾN ĐỘ ĐẢM BẢO

Thang Long Home - Hiệp Phước đang thi công vượt tiến độ một tháng nhờ xây dựng hệ thống tiện ích triển khai song song với xây dựng khu nhà. Tháng 4 vừa qua, khu dân cư đã ra mắt công viên cây xanh Diamond rộng 4.100 mét vuông, bao gồm sân tennis có mái che chuẩn quốc tế, gym ngoài trời và quán cà phê. Tháng 5, dự án hoàn thiện các tuyến đường nội bộ và hệ thống cung cấp điện, nước.

Dự kiến nửa cuối năm 2018, Thang Long Home - Hiệp Phước sẽ đón những cư dân đầu tiên, đưa vào sử dụng toàn bộ tiện ích khu nhà thương mại Ruby B và Ruby C. Nửa đầu 2019, dự án bàn giao nhà đợt hai gồm phần còn lại của Ruby B, Ruby C và khu Sapphire, Topaz, Diamond cho cư dân.

 

Bài viết được đăng trên VnExpress