Đông Tăng Long - Hưng Lộc – Dự án nhà liền thổ tiềm năng Quận 9, TP HCM

Được giới thiệu đúng thời điểm căn hộ xuống giá, nhà đất lên ngôi nhưng quỹ đất quy hoạch bài bản, quy mô lớn không còn nhiều, Đông Tăng Long - Hưng Lộc trở thành điểm nóng được nhiều nhà đầu tư săn đón dịp cuối năm 2017.

 

Nằm ở ngay trung tâm Q.9, tiếp giáp với 4 con đường huyết mạch của phía Đông thành phố, khu đô thị Đông Tăng Long đã hình thành và được giới đầu tư quan tâm trong thời gian gần đây. Quy hoạch đồng bộ, bài bản với tiện ích nội khu đầy đủ trường chợ, khu trung tâm mua sắm, bệnh viện… cùng với khu vực hồ cảnh quan Melody đang được tích cực xây dựng cùng 17 công viên lớn nhỏ, Đông Tăng Long hứa hẹn trở thành một khu đô thị phức hợp quy mô và hiện đại, tiện nghi ở cửa ngõ phía Đông.


Đông Tăng Long - Hưng Lộc – với đơn vị phát triển uy tín là Thang Long Real Group gần đây được giới thiệu ra thị trường với chọn lựa khá thú vị và phong phú cho nhà đầu tư: nhà liền thổ. Các nhà đầu tư dễ có thiện cảm với dự án này bởi có tới 5 lựa chọn về diện tích và thiết kế khác nhau, theo dạng nhà liên kế kèm sân vườn, kiến trúc hiện đại và thông minh. Trên thực tế, sự ra mắt này rất đúng thời điểm khi thị trường chung cư đang chững lại khi có tới 23.000 căn được mở bán 10 tháng đầu năm 2017. Các nhà đầu tư mong muốn đa dạng hóa loại hình đầu tư của mình trở lại xu hướng ưa chuộng nhà kèm đất. Hơn thế nữa, người Việt thường có tâm lý mua đất để dành như một tài sản hữu hình và có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ hơn là căn hộ chung cư. Những nhà đầu tư đặt cọc giữ chỗ cho Đông Tăng Long - Hưng Lộc hẳn nắm rất rõ xu hướng bất động sản đang chuyển mình như vậy, nên ngay trong những ngày đầu tiên giới thiệu ra thị trường, dự án này đã có đông người đăng ký.


Một điểm cộng lớn của Đông Tăng Long - Hưng Lộc là tính pháp lý rõ ràng, minh bạch dựa trên quy hoạch và pháp lý của cả khu Đông Tăng Long. Trong thời điểm quỹ đất, các dự án đất nền hoặc nhà liền thổ không nhiều, đất phân lô bị hạn chế tách thửa, đây là một ưu điểm khiến các nhà đầu tư bớt thấp thỏm về quy hoạch cũng như thủ tục giấy tờ của tài sản mình đầu tư.

Hiện tại, hạ tầng và hệ thống giao thông kết nối với khu phía Đông đang được thành phố đầu tư với những dự án hàng trăm nghìn tỷ, hứa hẹn sự cải thiện đáng kể và thuận tiện cho kết nối trong vài năm tới. Trên thực tế, nếu di chuyển bằng xe hơi, quận 9 nối liền với những con đường huyết mạch chủ chốt của thành phố trong khoảng thời gian ngắn. Cùng với những tiện ích như trường, bệnh viện, khu mua sắm đang được xây dựng, trung tâm quận 9 cũng đang dần sầm uất, đảm bảo cuộc sống đầy đủ, tiện nghi ở Khu đô thị Đông Tăng Long.

 

 

Anh Hải Anh, một trong những nhà đầu tư nhanh chân tham gia vào dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc chia sẻ: “Tôi đi xem rất nhiều dự án khác nhưng chần chừ không biết đầu tư vào đâu vì vấn đề quy hoạch không rõ ràng, các tiện ích xung quanh không đồng bộ. Mua một căn nhà mấy năm sau vẫn thấy nhà mình chơ vơ giữa đất trống thì có thể thấy luôn là giá trị không tăng nhiều. Còn dự án này mình thấy đáng quan tâm vì pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, quyền sử dụng đất rõ ràng. Lại thêm yếu tố là thanh toán từng đợt, rất tiện cho những người có tiền tầm trung như mình”.

 

Đông Tăng Long - Hưng Lộc sẽ đảm bảo thủ tục hợp đồng mua bán, xây dựng nhà theo đúng thiết kế và quy hoạch, và giao giấy tờ đầy đủ (sổ hồng). Điều này đảm bảo minh bạch và thích hợp với những nhà đầu tư tầm trung và có ý định đầu tư trung hạn.

Với giá cả ở phân khúc tầm trung, đầu tư vào những dự án trực tiếp từ chủ đầu tư như thế này, giúp nhà đầu tư tránh được tình trạng giá ảo, “cò” thổi giá. Lợi nhuận tiền tỷ cũng là điều dự đoán được, khi đây là khu vực trọng điểm.

Dự án Đông Tăng Long – Hưng Lộc sở hữu những ưu điểm nổi bật như pháp lý minh bạch, tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ, phong cách thiết kế hiện đại. Dự án có mức giá tầm trung, thanh khoản từng đợt và chuyển nhượng dễ dàng. Do nhà đất nằm ở trọng điểm phát triển hạ tầng khu Đông TP.HCM nên giá cả tăng nhanh chóng, mang lại lợi nhuận rõ rệt.


Bài viết được đăng trên báo Cafebiz