Dự án Thang Long Home - Hiệp Phước vượt tiến độ, hoàn thành tiện ích

Khởi công từ tháng 1 đến nay, dự án khu nhà ở thấp tầng Thang Long Home - Hiệp Phước đã vượt tiến độ 1 tháng tại các công trình trọng điểm và tiện ích nội khu.


Thang Long Home - Hiệp Phước là một trong những dự án đầu tiên đầu tư vào giá trị sống cho cộng đồng dân cư huyện Nhơn Trạch - nơi tập trung hơn 2.000 chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước, làm việc tại các khu công nghiệp trọng điểm.

Theo đó, tổng thể khuôn viên dự án rộng 10 ha, tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 30%, 70% diện tích còn lại được chủ đầu tư tập trung phát triển dịch vụ công cộng và tiện ích nội khu cho các cư dân Thang Long Home trong tương lai.

Khi sân bay Long Thành được hoàn thiện, dự án có thể khai thác dịch vụ cho thuê nhà cao cấp với mức lợi nhuận ban đầu là 15-17 triệu đồng/tháng, tăng lợi nhuận khoảng 10%/năm cho nhà đầu tư.

Trong tháng 4, dự án đã khánh thành khu nhà mẫu bao gồm mẫu nhà vườn và nhà thương mại, chứng minh cho sự rõ ràng trong tiến độ thi công của công trình. Công viên Diamond bao gồm khu vực tập gym ngoài trời, sân tennis và quán cà phê… cũng được khai trương vào tháng 4. Trong tháng 5-6, dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện đường nội bộ, hệ thống điện nước, thông tin liên lạc, cây xanh vỉa hè…

Dự kiến nửa cuối năm nay, Thang Long Home - Hiệp Phước sẽ đón các cư dân đầu tiên và đưa vào sử dụng toàn bộ tiện ích hạ tầng, thể thao cùng khu công viên, sân chơi. Cũng trong giai đoạn này, dự án sẽ khai trương khu phố thương mại gồm chuỗi nhà hàng, cà phê, trung tâm giải trí, mua sắm.

Cụ thể, trong quý III, dự án sẽ bàn giao nhà đợt I gồm khu Ruby B và Ruby C. Từ tháng 3 đến tháng 5/2019, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà đợt II gồm các khu còn lại của Ruby B, Ruby C và các khu Sapphire, Topaz, Diamond.

Ông Võ Văn Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Thang Long Real Group cho biết doanh nghiệp đã chủ động đầu tư nhiều hơn mức yêu cầu đối với dự án. Cụ thể, đơn vị này đã thay đổi vật liệu cao cấp trong thi công hạ tầng, lắp đặt trạm xử lý nước thải riêng của khu dân cư và đầu tư cải tạo công viên dọc bờ kênh Bà Ký.

Việc đầu tư này tái khẳng định cam kết của Thang Long Real Group trong việc tạo dựng và phát triển cộng đồng cư dân, mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cộng đồng các chuyên gia, quản lý đang làm việc trong các khu công nghiệp Nhơn Trạch.

Một trong những yếu tố giúp tiến độ dự án nhanh hơn dự kiến là chủ đầu tư áp dụng quy trình quản lý, công nghệ thi công khoa học, tiên tiến, cũng như lựa chọn nhà thầu, đơn vị thi công uy tín.

Chị Thanh Giang (36 tuổi, nhân viên tại khu công nghiệp Nhơn Trạch) chia sẻ: “Hàng tháng, tôi đều nhận được bản tin cập nhật về tiến độ dự án. Tất cả sự kiện của dự án gần đây tôi đều tham gia nên cảm thấy cách làm việc của Thang Long Home - Hiệp Phước rất chuyên nghiệp, tạo được lòng tin với khách hàng”.

Thang Long Home - Hiệp Phước thu hút các lao động, quản lý và chuyên gia nước ngoài khu vực khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Bài viết được đăng trên Báo Zing