Thang Long Home - Hiệp Phước bàn giao vào nửa cuối năm 2018

Theo chủ đầu tư Thang Long Real, dự án có tốc độ xây dựng nhanh chóng. Công trình điểm nhấn của khu đô thị là công viên cây xanh Diamond rộng 4.100m2, bao gồm sân tennis có mái che chuẩn quốc tế, gym ngoài trời và quán cafe, đã hoàn thành trong tháng 4. 


Trong tháng 5 này, dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện các tuyến đường nội bộ và hệ thống cung cấp điện - nước.

Với tốc độ triển khai như hiện tại, chủ đầu tư dự kiến Thang Long Home - Hiệp Phước sẽ đón cư dân đầu tiên vào nửa cuối năm nay, đồng thời đưa vào sử dụng trọn bộ tiện ích khu nhà thương mại Ruby B và Ruby C.


Đợt bàn giao thứ hai sẽ diễn ra vào nửa đầu 2019, bao gồm phần còn lại của Ruby B, Ruby C, khu Sapphire, Topaz và Diamond.

 

 

Tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng, một trong những con đường huyết mạch của huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, Thăng Long Home - Hiệp Phước có diện tích 98.200 m2, gồm 227 nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại. 

Dự án nằm cạnh trung tâm hành chính Nhơn Trạch, khu công nghiệp Nhơn Trạch và có khả năng kết nối thuận lợi với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai. 

Khu đô thị có tỷ lệ xây dựng chưa đến 30%, còn lại 70% diện tích là các mảng xanh và không gian công cộng. Các căn nhà có thiết kế mang phong cách châu Âu, hiện đại, với cửa sổ kính lớn, đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, gia chủ ở trong nhà vẫn thu vào tầm mắt trọn vẹn mảng xanh rộng lớn bên ngoài.

Thang Long Home - Hiệp Phước sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, thoả mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi - giải trí của mọi cư dân. Trong đó, có thể kể đến khu mua sắm, phố thương mại, trung tâm Anh ngữ, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng đá, đường tản bộ vòng quanh… 

"Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ mà cư dân không cần đi đâu xa vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn liên tục nâng cấp, bổ sung các hạng mục mới để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân. Sắp tới, dự án sẽ khánh thành hồ bơi tràn bờ và sân golf. Trước đó, Thăng Long Real cũng thay đổi vật liệu cao cấp trong thi công hạ tầng, lắp đặt trạm xử lý nước thải riêng của khu dân cư và cùng với địa phương đầu tư cải tạo công viên dọc bờ kênh Bà Ký ngoài bìa dự án.

Đại diện Thang Long Real cho biết, đối tượng khách hàng chính của dự án là các chuyên gia người nước ngoài đang làm việc tại Nhơn Trạch. Mục tiêu của chủ đầu tư là xây dựng và phát triển cộng đồng cư dân cốt lõi một cách đồng nhất, gồm 5.000 chuyên gia nước ngoài - quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp và người dân có thu nhập cao tại địa phương. 

"An cư tại đây, cư dân có thể thoải mái và yên tâm vì sống với những người láng giềng văn minh, thân thiện và cùng chuẩn mực", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Theo tính toán của một nhà phân phối, sản phẩm đang có giá bán trên dưới 3 tỷ đồng, người mua nhà sẽ thu được tổng lợi nhuận 10-15% mỗi năm tuỳ theo tình hình thị trường.

Bài viết được đăng trên báo VNExpress