Thang Long Real Group rộn ràng ngày lễ giáng sinh

Trong không khí se lạnh bất ngờ của tiết trời Sài Gòn những ngày cuối năm, khi những bản nhạc giáng sinh vang lên rộn rã khắp phố phường cũng là lúc mọi người cùng chuẩn bị chào đón một lễ Noel an lành và ấm cúng. Hòa mình vào không khí đó, ngay từ đầu tháng 12, văn phòng BRAVO HN đã “khoác” lên cho mình chiếc áo mới với những gam màu tươi sáng, rực rỡ mang đặc trưng của mùa lễ giáng sinh, đem đến cho các thành viên nhiều cảm xúc vui tươi, hào hứng.  

 

Chiều ngày 24/12, tập thể Tập đoàn Địa ốc Thăng Long đã cùng nhau tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào đón một mùa Giáng sinh an lành. Chương trình được bắt đầu với lời chúc mừng giáng sinh ý nghĩa và hài hước đến từ bác Nguyễn Văn Độ - Cố vấn Tập đoàn. Tiếp đó là những trò chơi hấp dẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV Thang Long Real Group cùng bữa tiệc chúc mừng ngày lễ nhẹ nhàng nhưng vui vẻ ấm cúng. 




Phần chơi "hâm nóng" bầu không khí trong văn phòng



Những tiếng cười trong các phần chơi làm không khí noel càng ấm áp

Sau đó, lần lượt các phòng ban trong công ty đã lên chọn cho mình những phần quà nhỏ xinh ý nghĩa mà các Cán bộ hành chính - nhân sự đã dày công chuẩn bị. 




Những món quà nhỏ xinh, mang đến một mùa noel đầy ấm áp cho Thang Long Real Group-ers



Bữa tiệc nhẹ nhàng nhưng tràn ngập tiếng cười cùng những câu chúc tụng nhau có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc

 

Tổ chức Giáng sinh là một trong nhiều hoạt động nội bộ thường niên được diễn ra tại Thang Long Real Group. Chương trình không chỉ đem tới cho các thành viên những giây phút thư giãn thực sự, mà còn góp phần gia tăng tính gắn kết cho các thành viên, tạo động lực sáng tạo trong công việc chuyên môn.


Nhân dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới 2021, Thang Long Real Group cũng xin gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Quý khách hàng, đối tác, chúc các thành viên của đại gia đình Thang Long Real Group đón một mùa lễ an lành, ấm áp, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.