Ưu thế của Thang Long Home - Hưng Phú trên thị trường nhà liền thổ

Vị trí trung tâm, quy hoạch xanh bài bản, giá cạnh tranh cùng hệ thống hạ tầng là yến tố giúp dự án Thang Long Home - Hưng Phú hút khách.


Theo đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Công ty Cổ phần DKRA Vietnam, dù mới giới thiệu ra thị trường 2 tuần song dự án đã thu hút 400 khách hàng tham quan và có hơn 100 lượt đặt mua. Dự kiến đến ngày 24/9 tới, dự án sẽ công bố để đáp ứng sức mua lớn của khách hàng.

Vị trí trung tâm quận Thủ Đức

Khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, liền kề với chợ Thủ Đức, Vicom Thủ Đức, đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là những trọng điểm giao thương sầm uất trên địa bàn quận Thủ Đức.

Dễ dàng di chuyển

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến hàng loạt tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ đầu mối nông sản… Bên cạnh đó, với việc liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng hiện hữu và đường vành đai 2, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1, quận 2, quận 9…

Khu dân cư xanh kiểu mẫu

Dự án có quy mô 9,2 ha song chỉ bố trí 197 căn nhà phố và 30 căn biệt thự nằm xung quanh hồ cảnh quan rộng lớn. Các dãy nhà được phân tách với nhau bằng khoảng cây xanh trải dài, ban công phủ đầy dây leo. Mỗi ngôi nhà đều bố trí khoảng lùi để chủ nhân thoải mái kiến tạo những khu vườn nhỏ, gia tăng mảng xanh cho gia đình.

Không gian nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư dành tới 66% để phát triển mảng xanh, tạo cho toàn khu dự án không gian trong lành, mang phong cách nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố. Nổi bật giữa trung tâm là hệ thống hồ nước cảnh quan.

Bên cạnh đó, hàng loạt khu vườn sinh thái, sân vườn cảnh quan, khu vườn trên cao, khu tiểu cảnh, quảng trường, đường dạo bộ, khuôn viên cây xanh bao phủ... cũng tạo thêm mảng xanh cho dự án. Chủ đầu tư cũng chú trọng môi trường giáo dục cho con trẻ nhờ hệ thống vườn trẻ, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn. Người lớn có thể tìm thấy không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi trung tâm…

Giá bán cạnh tranh

Theo khảo sát của DKRA, giá đất trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân đang dao động từ 70 đến 90 triệu một m2. Giá trong các hẻm nhỏ liền kề tuyến đường này khoảng 35-50 triệu đồng một m2.

"Với giá bán được công bố chỉ 27 triệu đồng một m2, nằm trong khu dân cư kiểu mẫu, Thăng Long Home Hưng Phú đang sở hữu mức giá cạnh tranh và nhiều tiềm năng sinh lời", vị đại diện nhấn mạnh.

Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tài chính trong 20 năm

Khách hàng được thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong dài hạn và được ngân hàng ABBank hỗ trợ 70% tài chính trong 20 năm với mức lãi suất ưu đãi. Đây là cơ hội để người mua ở dẽ dàng sở hữu sản phẩm hoặc đầu tư sinh lời.

Cấp sổ hồng từng căn

Chủ đầu tư khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú cam kết bàn giao sổ hồng từng căn cho khách hàng. Việc mua bán, chuyển nhượng, cho tặng sẽ thuận tiện hơn.

Giao thông hạ tầng hoàn thiện

Hiện, các tuyến giao thông liền kề dự án đã được hoàn thiện. Tiêu điểm là đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu Bình Triệu, Bình Lợi, quốc lộ 13… kết nối Thủ Đức với khu trung tâm. Xa lộ hà Nội, Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi kết nối dự án với quận 9, quận 2… giúp việc di chuyển thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm cũng được triển khai như tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, công viên Quốc tế, tuyến đường kết nối ngã tư Bình Thái với Phạm Văn Đồng, đường vành đai… Đường Tô Ngọc Vân sắp được mở rộng lên 30 m và đường vành đai 2 (chiều dài 69 m, đi qua 13 điểm giao thông quan trọng của toàn TP HCM) nằm liền kề dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2020 tạo đòn bầy cho dự án phát triển.


Nguồn cung nhà liền thổ sụt giảm

Hiện nay, nguồn cung nhà liền thổ đang sụt giảm liên tục. Theo CBRE, do hạn chế từ nguồn cung mới, hoạt động trên thị trường thứ cấp trở nên sôi nổi hơn. Trung bình, giá bán đã tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Giá cho những sản phẩm có vị trí tốt có thể tăng đến 30% trong quý II/2017.

Phát triển bởi đơn vị uy tín

Khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú do công ty cổ phần địa ốc Thăng Long phát triển. Hiện, công ty đã phát triển sáu dự án dòng Thăng Long như Đông Tăng Long, Sunflower City, Thang Long Home - Hưng Phú, Thang Long Home - Hiệp Phước, Thang Long Home - Phước An,… Các sản phẩm của công ty được đánh giá cao nhờ quy hoạch bài bản và triển khai theo đúng cam kết với khách hàng.

 

Bài viết được đăng trên VNExpess