Chính Sách Cọc, Giữ Chỗ, Hoàn Tiền

Chính sách này quy định rõ về điều kiện, quy trình xử lý, và cam kết của Công ty Cổ phần Địa Ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) liên quan đến khoản Tiền giữ chỗ/đặt cọc ban đầu của khách hàng khi tham gia đăng ký giao dịch các sản phẩm bất động sản tại hệ thống dự án do Công ty triển khai.


1. Điều kiện hoàn tiền / hủy giữ chỗ

  • Trong trường hợp Khách hàng đã đăng ký giữ chỗ hoặc đặt chỗ và thực hiện chuyển khoản Tiền giữ chỗ theo đúng thông tin tài khoản được Công ty công bố, nhưng không tiếp tục đặt cọc/mua sản phẩm, hoặc có đề nghị hoàn trả tiền giữ chỗ vì lý do cá nhân, Công ty sẽ tiến hành hoàn trả khoản tiền này sau khi thực hiện đối chiếu thông tin.

  • Các lý do phổ biến có thể bao gồm:

    • Khách hàng thay đổi quyết định không tiếp tục giao dịch.

    • Không đạt được các thỏa thuận về pháp lý/sản phẩm trong hợp đồng chính thức.

    • Khách hàng yêu cầu rút lại tiền giữ chỗ trong thời gian chưa ký hợp đồng đặt cọc chính thức.


2. Cách thức xử lý và thời gian hoàn trả

  • Việc hoàn trả lại Tiền giữ chỗ sẽ được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng theo thông tin đã đăng ký và xác nhận trong hồ sơ giữ chỗ.

  • Sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ từ Đơn vị phân phối (bao gồm danh sách khách hàng đề nghị hoàn tiền và bảng kê xác nhận), Công ty sẽ thực hiện:

    • Rà soát, đối chiếu thông tin chuyển khoản ban đầu của Khách hàng đã được ghi nhận trong tài khoản công ty.

    • Xác minh tính hợp lệ và đảm bảo khớp thông tin với hồ sơ khách hàng.

    • Trong vòng 04 (Bốn) ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ từ Đơn vị phân phối, Công ty tiến hành rà soát, đối chiếu với Tiền giữ chỗ của Khách hàng đã được chuyển vào tài khoản, nếu khớp thông tin Khách hàng, Công ty tiến hành hoàn trả lại Tiền giữ chỗ cho Khách hàng bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Khách hàng theo thông tin tài khoản Khách hàng cung cấp theo Bảng kê xác nhận của Đơn vị phân phối. 


3. Cam kết rõ ràng và minh bạch

  • Công ty Cổ phần Địa Ốc Thăng Long cam kết thực hiện xử lý yêu cầu hoàn tiền một cách minh bạch, đúng hạn, đảm bảo tối đa quyền lợi và sự tin tưởng của khách hàng.

  • Mọi thông tin liên quan đến quá trình giữ chỗ, hoàn tiền đều được ghi nhận bằng văn bản, có đối chiếu và xác nhận của các bên liên quan (bao gồm Đơn vị phân phối và Khách hàng).

  • Trong quá trình xử lý nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đơn vị phân phối đã hỗ trợ giao dịch để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

4. Liên hệ hỗ trợ

Nếu Quý khách hàng cần được hỗ trợ về thông tin giữ chỗ, đề nghị hoàn tiền hoặc tra soát giao dịch, vui lòng liên hệ:

  • Trụ sở chính: 178 - 180 - 182 đường Nguyễn Gia Trí, phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tel: (028) 35113399 | Fax: (028) 35119512

  • Hotline CSKH: 1900 633 900 - (028) 7300 6856 

  • Email: info@thanglongreal.vn

  • Website: http://thanglongreal.vn