Tại sao Đồng Nai tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản phía Nam trong năm 2021?

Bất động sản tiếp tục tăng giá

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã nhận định rằng trong năm 2021, giá đất tại các khu đô thị được đầu tư tốt, chất lượng tại TP.HCM sẽ tiếp tục tăng khoảng 5-10% so với năm 2020. Riêng tại các tỉnh, thành khác, giá bất động sản cơ bản đều tăng ở mức 5-7%. Một số địa phương như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu có thể tăng mạnh, đạt trên 10%. 

Vậy lý do là gì?

Thực tế, bất động sản không thể phát triển thêm nhưng dân số ngày càng đông, dẫn tới giá bất động sản tăng liên tục. Đây là cơ sở để nhà đầu tư tiếp tục tin tưởng và đầu tư bất động sản. Đồng thời, do tình hình dịch bệnh COVID diễn biến phức tạp, ảnh hưởng mạnh tới nền kinh tế, kéo theo lãi suất gửi ngân hàng ở mức thấp so với cùng kỳ năm ngoái, giá vàng biến động liên tục. Thay vì tích trữ vàng hoặc gửi tiết kiệm là những kênh đầu tư an toàn nhưng dần kém hấp dẫn, nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào thị trường bất động sản.


Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại dự án Thang Long Home - Hiệp Phước những ngày đầu khi dự án được mở bán

Với chính sách lãi suất ngày càng hấp dẫn và quy định cho vay cũng mở hơn do nhiều ngân hàng thương mại có dòng tiền dương. Đây còn là cơ hội tốt để nhà đầu tư tận dụng đòn bẩy tài chính đầu tư bất động sản.

Cũng theo đánh giá chung của các chuyên gia Savills Việt Nam, năm 2021, thị trường bất động sản vẫn ổn định và là một cơ hội tốt để nhà đầu tư cân nhắc chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang bất động sản.

Cơ hội cho thị trường bất động sản 2021 là rất lớn, tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra cảnh báo, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ thông tin dự án bất động sản, lưu ý các yếu tố pháp lý, tiến độ hạ tầng, vị trí kết nối cũng như tiềm lực của chủ đầu tư để có thể tạo ra giá trị gia tăng trong thời gian tới.

Nhơn Trạch, Đồng Nai hấp dẫn nhà đầu tư

Theo nhận xét của các chuyên gia bất động sản, bất động sản liền thổ ở một số khu vực lân cận TP.HCM là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của người mua. Phát triển sôi động nhất là tại các địa phương có hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối trung tâm thành phố.

Cụ thể, tại Nhơn Trạch – Đồng Nai, đây là địa phương có vị trí thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có mạng lưới kết nối toàn diện và hiện tiếp tục được đầu tư một loạt công trình giao thông trọng điểm như: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cầu Cát Lái, Vành đai 3,  đường tỉnh 25C, đường liên cảng Phước An (từ đường 319 - trung tâm huyện Nhơn Trạch chạy xuyên qua các KCN trên địa bàn đến cảng Phước An), v.v... Những điều kiện thuận lợi này đã giúp bất động sản khu vực bứt phá, trở thành địa phương chủ lực dẫn dắt thị trường bất động sản.

Nhơn Trạch còn là địa phương có vị trí gần với sân bay quốc tế Long Thành. Hiện giai đoạn 1 dự án sân bay đang được triển khai tốc độ, những tuyến đường tỉnh kết nối trực tiếp sân bay cũng đang trong giai đoạn lên kế hoạch xây dựng với tổng vốn đầu tư gần 6.800 tỷ đồng, bất động sản khu vực càng có nguồn động lực lớn để bứt phá.

Trải qua những tháng đầu năm 2021, bất động sản Nhơn Trạch đã diễn ra nhộn nhịp các hoạt động giao dịch. Nóng nhất là những dự án nằm trong vùng được định hướng sẽ trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ - tài chính – logistics phục vụ thành phố trung tâm trong tương lai.

 


Vị trí trung tâm huyện Nhơn Trạch là lợi thế của Thang Long Home - Hiệp Phước

Được phát triển ngay trung tâm huyện Nhơn Trạch, dự án Thang Long Home - Hiệp Phước tiếp tục là cái tên sáng giá tại khu vực. Hơn hết, dự án còn nằm ngay tại điểm giao thoa của cơ sở hạ tầng tân tiến và trung tâm kinh tế liên vùng. Đặc biệt, song hành cùng trục đường huyết mạch: Long Thành – Dầu Giây và sân bay Quốc tế Long Thành và  bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn Dự án mang lại cơ hội lớn cho khách hàng, giúp khách hàng tối ưu thời gian và khoảng cách. Với lợi thế vượt trội về mọi mặt của mạng lưới giao thông, Thang Long Home - Hiệp Phước là lựa chọn lí tưởng bậc nhất cho cơ hội tương lai.

Sau thời gian bàn giao cho Khách hàng và đưa vào vận hành, những dãy nhà và biệt thư liên kế cùng hạ tầng đường nội bố đến cảnh quan của Thang Long Home - Hiệp Phước vẫn luôn được đầu tư quản lý nghiêm túc và chỉn chu. Sắp tới đây,  Dự án còn mở rộng thêm khi xây dựng và hoàn thiện khu chung cư thương mại, xứng tầm với phát triển hạ tầng khu vực, góp phần vào bộ mặt mới của Nhơn Trạch - Đồng Nai. 



Các dãy biệt thự liên kế phong cách Châu Âu mặt tiền đường Tôn Đức Thắng tại Thang Long Home - Hiệp Phước đã được hoàn thiện

Đặc biệt, Thang Long Home - Hiệp Phước còn là một trong số ít dự án tại Nhơn Trạch có pháp lý minh bạch, đảm bảo đầu tư an toàn và quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sở hữu dự án.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục tăng giá và phát triển nhộn nhịp, những dự án có nhiều lợi thế vượt trội từ vị trí kết nối, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích phong phú cũng như pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý như Thang Long Home - Hiệp Phước thực sự không nhiều.

Thang Long Home - Hiệp Phước xứng đáng được quý khách hàng trao trọn niềm tin đầu tư và an cư.