Thông cáo báo chí v/v liên quan đến nghĩa vụ đóng thuế đợt 4/2022 của công ty tnhh MTV Thăng Long Hiệp Phước

Lời đầu tiên, Công ty TNHH MTV Thăng Long Hiệp Phước (Công ty Thăng Long Hiệp Phước) xin cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của các đơn vị báo chí, truyền thông trên cả nước. 

Công ty Thăng Long Hiệp Phước kể từ ngày thành lập và phát triển đến nay luôn hoạt động với sứ mệnh xây dựng, kiến tạo cộng đồng văn minh, đáng sống. Tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, Công ty chúng tôi được biết đến là một trong những doanh nghiệp bất động sản đầu tiên triển khai đầu tư xây dựng dự án theo phương thức lập dự án phát triển nhà ở. Cụ thể là Dự án Khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước do chúng tôi làm chủ đầu tư đã trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu, góp phần làm thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị, bổ sung thêm quỹ nhà ở phân khúc tầm trung - cao cấp tại khu vực huyện Nhơn Trạch, cũng như đóng góp rất lớn vào ngân sách Nhà nước nói chung, cũng như ngân sách địa phương nói riêng thông qua các khoản thuế, phí, lệ phí… trong quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

Dự án Khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước tọa lạc trên trục đường Tôn Đức Thắng, trung tâm thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai với quy mô 9,8ha. Dự án được triển khai đầu tư xây dựng từ năm 2017 theo Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với Mã số dự án 2461475605 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp.

Hiện tại, Công ty Thăng Long Hiệp Phước đã đầu tư xây dựng hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh, sân tennis cùng 227 sản phẩm nhà ở bao gồm nhà liên kế và nhà phố thương mại đã được bàn giao cho cư dân về sinh sống, làm việc và nhận về những phản hồi tích cực về môi trường sống tại Dự án. Công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Khách hàng đang được chúng tôi làm việc rốt ráo với các Sở, Ban, Ngành để hoàn tất và bàn giao cho những Khách hàng cuối cùng mua nhà tại Dự án.

Có thể thấy, trong suốt quá trình triển khai dự án, với tinh thần thượng tôn pháp luật, Công ty Thăng Long Hiệp Phước luôn tuân thủ các quy định pháp luật về đầu tư, xây dựng, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản; hoàn thành đúng và đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và địa phương. Điều này được thể hiện bằng việc Công ty chúng tôi, cũng như Dự án Thang Long Home - Hiệp Phước là một trong hai Dự án tiêu biểu, được vinh hạnh đón tiếp các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh tới thăm và làm việc trong chương trình làm việc vào cuối tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, gần đây Công ty Thăng Long Hiệp Phước có nhận được phản ánh từ một số cơ quan báo chí, truyền thông về việc Công ty chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế đợt 4/2022. Chúng tôi xin cam kết, tới thời điểm hiện tại, Công ty luôn hoàn thành đúng và đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật và hiện không có bất kỳ khoản nợ nào liên quan đến nghĩa vụ nộp thuế.

Trên đây là toàn bộ các thông tin có liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế của Công ty TNHH MTV Thăng Long Hiệp Phước, chúng tôi xin cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của các nội dung trình bày nêu trên.

Công ty TNHH MTV Thăng Long Hiệp Phước rất mong Quý cơ quan Báo Đài sớm đính chính thông tin để không ảnh hưởng đến uy tín cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

     CÔNG TY TNHH MTV
THĂNG LONG HIỆP PHƯỚC
              GIÁM ĐỐC


                 (đã ký)

        Nguyễn Văn Trình


Thông tin liên hệ:        
Điện thoại: 028 3511 3399 - Email: info@thanglongreal.vn
Đính kèm: Thông báo số 9130/TB-CTDON ngày 06/7/2022 của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai về việc xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ thuế cho NNT.