Thang Long Real Group phát triển các dự án căn hộ đón sóng “tan băng” thị trường BĐS Q4/2023

(CLO) Đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group với FIATO City (Nhơn Trạch, Đồng Nai) và FIATO Premier (TP.Thủ Đức, TP.HCM) là những dự án căn hộ chủ lực cho phân khúc ở thực tại địa phương.

Sóng “tan băng” với nguồn cung nhộn nhịp tại khu vực phía Nam


Thực tế thị trường đang ghi nhận nguồn cung nhộn nhịp tại khu vực phía Nam, nổi bật nhất là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, BRVT, Long An với sự tham gia của các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Nam Long, Masterise Home, Khang Điền, Ecopark,…

Theo dự báo của Savills Việt Nam, riêng thị trường TP.HCM nguồn cung từ nay đến cuối năm 2023 sẽ đạt khoảng 9.000 sản phẩm.

Quý 2/2023, tỷ lệ giao dịch BĐS nhà ở tăng nhẹ, chủ yếu đến từ căn hộ chung cư (Báo cáo của VARS R&D). Đến Quý 3/2023, căn hộ chung cư là loại hình BĐS duy nhất ít bị ảnh hưởng do phục vụ nhu cầu ở thực. Khi các loại hình khác đều có sự sụt giảm, lượt tìm mua chung cư trên cả nước tăng nhẹ 3%, lượt tìm thuê cũng tăng 6% (Báo cáo thị trường BĐS Quý 3/2023 của Batdongsan.com.vn). Số liệu thực tế cho thấy một mũi tên tăng trưởng đầy hứa hẹn dành cho phân khúc căn hộ.

Tín hiệu hạ lãi suất vay của ngân hàng và động thái gỡ khó pháp lý, giải ngân đầu tư công từ Chính Phủ giúp các chủ đầu tư giữ thế chủ động và tích cực giới thiệu ra thị trường các dự án, sản phẩm chất lượng cùng chính sách linh hoạt.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia BĐS cũng đưa ra nhiều dự đoán về loạt yếu tố hỗ trợ thị trường Q4/2023 như chứng khoán tăng trưởng ổn định, lãi suất tiết kiệm giảm sâu, lãi suất cho vay điều chỉnh lại phù hợp đồng thời nới cho vay BĐS cá nhân.

Đây đều là những tín hiệu cho thấy thị trường thực sự “ấm dần lên”, cả về nguồn cung lẫn mức độ quan tâm của khách hàng. Nhờ đó, những dự án căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu ở thực với dòng sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống là FIATO City (Nhơn Trạch, Đồng Nai) và FIATO Premier (TP.Thủ Đức, TP.HCM) của Thang Long Real Group nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

FIATO City - Tiên phong đặc quyền chuẩn sống chuyên gia


FIATO City tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Được định vị là mảnh ghép kiến tạo nên bộ mặt đô thị vệ tinh, dự án sở hữu biểu tượng thiết kế mô phỏng “đôi cánh” vươn cao trên bầu trời thành phố trung chuyển (transit city) giữa T.PHCM và Sân bay Quốc tế Long Thành.

Không chỉ kiến tạo không gian sống hài hoà với thiên nhiên, FIATO City trong tương lai còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp trải đều giữa các tầng như hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch có chiều dài ấn tượng lên đến hơn 50m và tổng diện tích gần 850m², trường mẫu giáo, hệ long môn đa tiện ích, Gym - Yoga Center, BBQ Garden, khu TDTT, công viên, khu vui chơi trẻ em, cùng khu phức hợp thương mại (đa dạng loại hình food court, nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,…) định hình phong cách sống mới “all in one” tiện ích ngay cạnh nhà. Cư dân còn được thừa hưởng hệ tiện ích từ Khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước đã đi vào hoạt động.


Hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch có tổng diện tích lên đến 850m2 cho view mãn nhãn

Nhờ chuẩn sống chất lượng, FIATO City là lựa chọn an cư lý tưởng cho khoảng 5000 chuyên gia đang làm việc tại Nhơn Trạch và đội ngũ nhân sự cao cấp, giám đốc điều hành, quản lý, nhân sự ngành hàng không của Sân bay Quốc tế Long Thành, dễ dàng cân bằng giá trị tận hưởng cuộc sống.

Với thiết kế hiện đại cùng hệ ban công thoáng rộng trải dài bên trong căn hộ, cộng hưởng các tiện ích đặc quyền, dự án căn hộ FIATO City kỳ vọng tạo lập phong cách thời thượng, theo chuẩn mực sống mới cho cư dân Nhơn Trạch.

FIATO City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn 1-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ. Dự án được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu ở thật và dễ dàng cho thuê cùng những trải nghiệm thú vị.

 

Căn hộ FIATO City là lựa chọn an cư hiện đại - tiện nghi - chất lượng và tận hưởng cuộc sống lý tưởng cho giới chuyên gia tại các KCN Nhơn Trạch (ảnh chụp căn hộ mẫu)

Hệ tiện ích ngoại khu cộng hưởng với vị trí “trái tim Nhơn Trạch” giúp chủ nhân FIATO City không chỉ dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích an cư chỉ trong 1 - 2 phút như siêu thị, trường học, công viên,... mà còn thuận tiện kết nối đến những địa điểm quan trọng. 3 phút đến KCN Nhơn Trạch, 7 phút đến Cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, 10 phút đến Sân bay Long Thành. Đặc biệt, từ dự án chỉ dành 30 phút để di chuyển đến trung tâm TP.HCM.

FIATO Premier - không gian sống lấy con người làm tâm điểm hạnh phúc


Dự án tập trung vào yếu tố cốt lõi là giảm mật độ xây dựng chỉ còn 25 - 28%. Đây là chỉ số tự hào tạo nên sức hút của FIATO Premier mà rất hiếm chung cư nào tại khu vực TP. Thủ Đức hiện nay có được. Đồng thời, dự án còn được tăng cường diện tích cây xanh, mặt nước và không gian cảnh quan. Tầng mái của dự án và mỗi ban công căn hộ đều được phủ xanh và mang thiên nhiên đến gần hơn với cư dân

FIATO Premier còn thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng của khu đô thị Thang Long Home – Hưng Phú được biết đến là nơi có hệ sinh thái đa tầng xanh với công viên rộng lớn và hồ điều hoà. Tại đây, những dãy biệt thự, nhà phố sang trọng đã được xây dựng hoàn thiện, thu hút cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp về sinh sống và hoạt động thương mại nhộn nhịp.

Đặc biệt, khu vực tầng tiện ích mở ra một ốc đảo xanh trên không với vườn thiền, vườn yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi vô cực và hồ bơi trẻ em. Đây là nơi cư dân mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy và tận hưởng niềm vui riêng của mình.

Tất cả sản phẩm tại FIATO Premier đều có diện tích rộng, thiết kế thông minh, ban công trải dài nổi bật với đa dạng các dòng căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, duplex, penthouse và căn thương mại dịch vụ … đáp ứng mọi nhu cầu an cư - kinh doanh - cho thuê của các gia đình.

 


Ban công trải dài mang lại view mãn nhãn và đưa thiên nhiên vào nhà

Cộng hưởng với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân (tâm điểm khu Đông TPHCM), kết nối trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng giúp cư dân FIATO Premier thuận tiện di chuyển đến nhiều khu vực lân cận. Khu Đông TPHCM còn được đẩy mạnh quy hoạch đồng bộ như Vành đai 3, Vành đai 2, cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết, nút giao Mỹ Thủy, cầu Cát Lái cùng các dự án kết nối liên vùng TP.HCM như cao tốc Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu, Sân bay Quốc tế Long Thành,...

FIATO City và FIATO Premier là các dự án căn hộ hội tụ đủ các yếu tố “phá băng” thị trường hiện tại nhờ đáp ứng đúng dòng sản phẩm ở thực, đa dạng loại hình sản phẩm, nâng cao chất lượng sống kết nối và chăm sóc con người.

Không dừng lại ở đó, Thang Long Real Group luôn là thương hiệu phát triển dự án với sứ mệnh “Xây tổ ấm - Dựng cộng đồng”. Uy tín được bảo chứng bởi loạt dự án đã đi vào hoạt động với cộng đồng dân cư văn minh và hoạt động thương mại sầm uất.