Căn hộ Fiato City tiên phong chuẩn sống chuyên gia tại đô thị vệ tinh Nhơn Trạch

Là biểu tượng nhịp sống thời đại giữa “trái tim” Nhơn Trạch, căn hộ Fiato City tiên phong kiến tạo đặc quyền chuẩn sống chuyên gia đa trải nghiệm – đa tiện ích. Trong đó, hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch với skyview ấn tượng, khu phức hợp thương mại hiện đại, sầm uất hàng đầu khu vực, BBQ Garden tầng thượng cực “chill”… là những điểm nhấn tự hào cho cư dân và nâng tầm diện mạo Nhơn Trạch.

“Chuẩn an cư” đa kết nối với khu phức hợp thương mại


Với vị trí mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, tuyến đường huyết mạch và sầm uất hàng đầu Nhơn Trạch, Fiato City là nơi an cư kết nối thuận tiện với mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Trong đó, khu phức hợp thương mại với đa dạng loại hình thương mại – giải trí như food court, nhà hàng, café terrace, spa… là nơi gia chủ giao lưu, kết nối với đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng cư dân đồng điệu phong cách sống. Đồng thời đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – thương mại – giải trí và định hình phong cách sống mới “all in one” ngay cạnh nhà.

Hệ tiện ích đa dạng kiến tạo chuẩn sống “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, kết nối.


Nhờ tọa lạc ngay “trái tim” Nhơn Trạch, Fiato City là lựa chọn sáng giá dành cho hơn 120.000 lao động trực tiếp với khoảng 5000 chuyên gia, CEO, quản lý cấp cao đang làm việc tại các KCN địa phương. Ngoài ra, những khách hàng tiềm năng còn là đội ngũ nhân sự của Sân bay Quốc tế Long Thành như phi công, tiếp viên hàng không và đặc biệt là đội ngũ khai thác mặt đất, vốn thường là người bản địa.


Người làm việc tại khu vực thành phố Thủ Đức (TPHCM) cũng có xu hướng lựa chọn Fiato City, khu căn hộ sở hữu không gian sống thoáng đãng và giá cả “vừa túi tiền” làm nơi an cư do việc đi lại giữa Thủ Đức và Nhơn Trạch chỉ mất chừng 30 phút, nhờ cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Fiato City còn là điểm giao thoa của các tuyến đường huyết mạch như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây,  Vành Đai 3, CT Bến Lức – Long Thành… nên cư dân có thể dễ dàng đi lại bất kỳ đâu. Vị trí thuận lợi này cũng giúp Fiato City trở thành “trạm trung chuyển” lý tưởng cho du khách hay các chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian kết nối giữa các địa điểm.

“Chuẩn gu tận hưởng” với hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch

Hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch sở hữu chiều dài ấn tượng lên đến hơn 50m và tổng diện tích gần 850m² mang đến trải nghiệm vừa thư giãn vừa ngắm toàn cảnh skyview mãn nhãn. Cư dân thỏa sức bơi lội hoặc tận hưởng không gian sống xanh mát của khu cảnh quan xanh, vườn thư giãn, ghế lười trên mặt hồ đẳng cấp.

Hồ bơi vô cực định hình phong cách sống mới và nâng tầm chất lượng sống.

 

Không chỉ là tiện ích tái tạo năng lượng, cân bằng tâm – thân – trí sau những giờ làm việc căng thẳng, hồ bơi vô cực còn là nơi các thành viên trong gia đình gắn kết tình thân mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, khu vực hồ bơi trẻ em là nơi các cư dân nhí vui chơi thỏa thích và phát triển thể chất – chiều cao toàn diện.

Theo nghiên cứu khoa học, việc bơi lội thường xuyên giúp con người được massage cơ thể nhờ áp lực nước, giải tỏa căng thẳng, cải thiện khả năng tập trung, kích thích trí não, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cải thiện sức bền và ngủ ngon hơn.

Hệ cây xanh khu hồ bơi cộng hưởng với hệ cảnh quan, khu công viên toàn dự án tạo nên mật độ cao cây xanh và thảm cỏ giúp tăng khả năng cải thiện môi trường và khí hậu rất tốt; giảm lượng bụi trong không khí; giảm thiểu khí nhà kính; làm giảm phản xạ bức xạ mặt trời ra xung quanh và hấp thụ tiếng ồn.

Là chủ nhân của hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch mang lại chuẩn sống tự hào cho cư dân Fiato City.

“Chuẩn khởi tạo năng lượng” và cân bằng cuộc sống

Fiato City được định vị là mảnh ghép hoàn hảo cho diện mạo mới của đô thị vệ tinh và nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tương lai.

Ngay tại nhà mình, cư dân có thể khởi đầu ngày mới tại Gym – Yoga Center hoặc chơi tennis tại khu TDTT, thuận tiện đưa con đi học tại trường mẫu giáo nội khu chất lượng, dừng chân tại khu phức hợp thương mại thưởng thức một tách cà phê buổi sáng cho ngày làm việc hứng khởi. Sau một ngày dài, mọi người có thể trở về tổ ấm thân yêu thư giãn tại hồ bơi vô cực tầng thượng, cho con cái nô đùa tại công viên, khu vui chơi trẻ em. Mỗi dịp cuối tuần, cả gia đình cùng nhâm nhi món ngon bên nhau tại BBQ Garden tầng thượng cực “chill”.

Đặc biệt, hệ long môn kết hợp đa tiện ích trải đều giữa các tầng còn là nơi vui chơi, thư giãn, ngắm bình minh, hoàng hôn lý tưởng cho cư dân và trở thành một biểu tượng thiết kế độc đáo tại Fiato City. Không những thế, long môn còn giúp đối lưu không khí, giảm tiếng ồn hiệu quả và mang lại vượng khí về phong thủy.

Hệ ban-công trải dài mang lại không gian mở thoáng đãng và skyview panorama cho chủ nhân căn hộ Fiato City (ảnh chụp căn hộ mẫu).

 

Căn hộ Fiato City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn 1-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ được bàn giao nội thất cơ bản. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê dành cho người độc thân, gia đình trẻ và cả gia đình đa thế hệ.