Hoành tráng dạ tiệc đỏ - Tết Kỷ Hợi 2019

Ngày 18/1/2019 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace đã diễn ra buổi tiệc Tất niên 2018 vô cùng hoành tráng của đại gia đình Thang Long Real Group dưới chủ đề Dạ tiệc Đỏ - nơi nhiệt huyết cháy lên thành ngọn lửa, cuồn cuộn như ngọn sóng dẫn chiến thuyền Thăng Long vượt thách thức tiến ra đại dương.

 

Đây chính là dịp để mọi thành viên trong công ty cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong năm 2018 qua, tôn vinh những cá nhân có thành tích cống hiến xuất sắc nhất cũng như tri ân các đối tác thân tín của tập đoàn. 


Hào hứng hơn nữa, bữa tiệc còn được khuấy động bởi các tiết mục chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng đến từ Vòng chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Thang Long Real's Got Talent và 2 giải thưởng mới toanh: giải Nam Vương - Nữ Vương của đêm tiệc.

Không khí buổi tiệc còn dâng cao hết cỡ với màn rút thăm trúng thưởng, xin chúc mừng những thành viên may mắn nhất của đêm tiệc khi nhận giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá lên đến 7 chỉ vàng 24k!

2019 sẽ là năm nhiều thách thức nhưng cũng sẽ nhiều niềm vui và thành công chờ đón, với sức mạnh tập thể của đội ngũ tài năng, nhiệt huyết cùng định hướng vững chắc của Ban Lãnh Đạo, dự đoán thị trường Bất Động Sản sẽ được tiếp thêm làn sóng mời từ những dự án kinh doanh bùng nổ trong năm nay!


Kính chúc toàn thể Gia đình Thăng Long và Quý khách hàng, đối tác một năm mới Mã Đáo Thành Công, An khang- Thịnh vượng, Đắc lộc- Đắc tài!