Sàn giao dịch TLH triển khai tháng đào tạo nội bộ

Tháng 5 vừa qua, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản TLH - công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Thang Long Real Group đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ nhằm củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ chuyên viên bán hàng.

Đào tạo nội bộ là quá trình giúp cá nhân trong tổ chức đạt được các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc, cũng là điều thiết yếu tạo nên thành công của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào của tổ chức, doanh nghiệp. Nhận thức được điều đó, Ban Lãnh Đạo Sàn TLH không chỉ quan tâm đến vấn đề lương thưởng phúc lợi mà còn chú trọng khâu training nội bộ. Đây chính là yếu tố quan trọng trong việc giữ vững và nâng cao uy tín thương hiệu Sàn TLH cùng các dự án đã, đang, sắp triển khai.

Chương trình đào tạo bao gồm những nội dung thiết thực sát với công việc thực tế:

  • Nắm vững pháp lý Bất động sản
  • Tận dụng tối đa các công cụ Marketing Online
  • Làm chủ kỹ năng, nghệ thuật bán hàng
  • Training văn hóa tổ chức

Đi cùng với những buổi training tập trung, đội ngũ chuyên viên bán hàng còn được thực hành tại chỗ, làm kiểm tra chấm điểm, giải đáp thắc mắc,… Đặc biệt sẽ có những phần thưởng hấp dẫn dành cho TOP 3 thành viên cao điểm nhất tháng huấn luyện.

 

Sàn Giao Dịch BĐS TLH chính thức nhận giấy phép hoạt động từ 5/10/2017, trải qua 2 năm hình thành phát triển, đội ngũ đã môi giới thành công các dự án mang thương hiệu Thang Long Home tại Nhơn Trạch, Đồng Nai và Thủ Đức, TPHCM.

Kết thúc tháng đào tạo, đội ngũ chuyên viên bán hàng chia sẻ: nhận được sự quan tâm khích lệ của Ban Lãnh Đạo giúp mọi người thấy hào hứng và gắn kết hơn với công ty. Bên cạnh đó tất cả thành viên đều rất hứng thú nóng lòng áp dụng các kiến thức trên để đạt hiệu suất cao nhất trong dự án sắp tới của công ty.