THANG LONG REAL GROUP cùng Vpcorp ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án Fiato Premier

Sáng 26/2, Ban Lãnh đạo Thang Long Real Group đã cùng đại diện Công ty CP Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) tiến hành ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án FIATO Premier.


VPCORP với thế mạnh đầu tư vào công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp năng động, trong vai trò đối tác phân phối chiến lược sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư Hưng Phú Invest, đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group ở hoạt động phát triển kinh doanh, mang các sản phẩm đẳng cấp của FIATO Premier đến gần hơn với khách hàng và thị trường bất động sản trên cả nước. 

Dự án FIATO Premier là dự án căn hộ đầu tiên được Thang Long Real Group phát triển, được thiết kế và xây dựng với các tiện ích đẳng cấp, định hình phong cách sống khác biệt, thông minh, hiện đại. Với mật độ xây dựng ấn tượng từ 25 – 28% và hệ tiện ích hiện đại, đưa FIATO Premier trở thành một trong những dự án căn hộ có tiện ích thời thượng, nâng tầm phong cách sống trong khu vực.

Thông qua Lễ ký kết cũng sẽ mở ra cơ hội kết nối và hợp tác của cả hai đơn vị trong quá trình phát triển chuỗi dự án FIATO và nhiều dự án tiềm năng khác trong tương lai.