Thang Long Real Group đồng hành cùng thpt Gia Định hỗ trợ khuyến học & tiếp sức đến trường

Kể từ năm 2022, Thang Long Real Group sẽ đồng hành cùng thầy cô và các em học sinh trường THPT Gia Định ở những hoạt động như: Học bổng tiếp sức Gia Định, Quỹ hoạt động kỹ năng và câu lạc bộ, phát triển an sinh xã hội chăm lo đời sống cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.


Bà Nguyễn Thái Hà - TGĐ Thang Long Real Group cùng cô Nguyễn Ngọc Khánh Vân - Hiệu trưởng trường THPT Gia Định tại lễ ký kết đồng hành

Sáng 15/4, Ban Lãnh đạo Thang Long Real Group cùng Ban Giám hiệu trường THPT Gia Định đã tổ chức lễ ký kết đồng hành, mở đầu cho cột mốc đáng nhớ giữa hai đơn vị về việc đào tạo nhiều thế hệ học sinh tài năng. 

Thông qua Lễ ký kết, kể từ năm 2022, Thang Long Real Group sẽ đồng hành cùng thầy cô và các em học sinh trường THPT Gia Định ở những hoạt động như: Học bổng tiếp sức Gia Định, Quỹ hoạt động kỹ năng và câu lạc bộ, phát triển an sinh xã hội chăm lo đời sống cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong buổi lễ, Bà Nguyễn Thái Hà - Tổng giám đốc Thang Long Real Group đã thay mặt Công ty trao tặng 500 triệu đồng cho các hoạt động của trường trong năm 2022. Đồng thời, Ban Lãnh đạo Công ty cũng trao tặng nhà trường "Cây khuyến học", thể hiện tinh thần nổ lực và phát triển của các thầy cô cùng các thế hệ học sinh, cũng như biểu trưng cho sự đồng hành lâu dài của Công ty với nhà trường. 

 

 

 

 

Thang Long Real Group sẽ đồng hành cùng nhà trường trong việc phát triển sâu rộng toàn diện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng tài năng trẻ, khuyến học.

Sau Lễ ký kết đồng hành, ngày 21/5 Thang Long Real Group đã cùng Trường THPT Gia Định đã phối hợp trao học bổng "Tiếp sức Gia Định", chia sẻ và động viên những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cắp sách đến trường. Trong suốt thời gian qua, quỹ học bổng “Tiếp sức Gia Định” đã - đang và sẽ “tiếp sức” về vật chất lẫn tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn dưới mái trường THPT Gia Định. Từ sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp, quỹ “Tiếp sức Gia Định” ngày càng khẳng định ý nghĩa của việc chia sẻ yêu thương, tiếp lửa đam mê cho những em học sinh.

Quỹ học bổng Tiếp sức Gia Định hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học tiếp tục con đường đến trường

Nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành giữa hai đơn vị, ngày 6/6 vừa qua, đại diện Thang Long Real Group và Trường THPT Gia Định đã chính thức khánh thành phòng học STEM nằm trong khuôn viên nhà trường để nâng cao công tác dạy học và phát triển tư duy sáng tạo của học sinh. Tham dự lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Hồng Điệp - Giám đốc Khối Tài chính - Kế toán Thang Long Real Group đã đánh giá cao sự nỗ lực của BGH Trường THPT Gia Định khi liên tục cập nhật các xu hướng dạy học hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, trong đó có phương pháp giáo dục STEM. STEM được viết tắt từ các từ science (khoa học), technology (công nghệ), engineering (kỹ thuật) và maths (toán học). Phương pháp giáo dục STEM kết hợp các thiết bị tương tác trong trường học là phương pháp “Học thông qua thực hành” và “Học thông qua làm dự án”. Khi học theo phương pháp STEM, các nhóm kỹ năng học sinh sẽ được hình thành, rèn luyện và phát triển.

Phòng học STEM do Thang Long Real Group tài trợ chính thức được khánh thành