Thang Long Real Group: hướng đi khác biệt trên thị trường bất động sản

Bắt đầu từ những dự án nhà ở giải quyết nhu cầu cấp thiết của người dân, Thang Long Real Group đang đặt nền móng vững chắc trên hành trình kiến tạo những dự án đô thị có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. 


Phối cảnh dự án FIATO Premier

Tạo tiếng vang từ những dự án dân cư kiểu mẫu

Với triết lý “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng”, Thang Long Real Group đã phát triển nhiều dự án có quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai như: Thang Long Home – Phước An, Thang Long Home – Hiệp Phước, Đông Tăng Long – Hưng Lộc, Thang Long Home – Hưng Phú, FIATO Premier,… và và nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng cũng như nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Trong suốt hành trình đó, Thang Long Real Group ngày càng khẳng định vị thế với chiến lược bài bản gắn liền với thương hiệu phát triển bất động sản bền vững, khởi đầu là những dự án mang sứ mệnh phục vụ cộng đồng. 

Thang Long Real Group đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Đồng Nai với dự án Khu dân cư Thang Long Home – Phước An với 411 căn nhà liên kế với quy mô 1 trệt 1 lầu, có sân vườn trước và sau mỗi căn. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi giải quyết nhu cầu nhà ở vừa túi tiền cho người công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp tại huyện Nhơn Trạch và khu vực lân cận. Hiện tại Thang Long Home – Phước An đã hội tụ đông đúc cư dân về an cư và lạc nghiệp, hình thành một cộng đồng đáng sống và văn minh. 

Xem huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai là thị trường trọng điểm, từ thành công của dự án Thang Long Home – Phước An, Thang Long Real Group tiếp tục phát triển dự án Thang Long Home – Hiệp Phước với hơn 200 căn nhà phố, biệt thự, trở thành một trong những khu dân cư kiểu mẫu và hiện đại bậc nhất trên địa bàn huyện. Điểm nổi bật của dự án Thăng Long Home - Hiệp Phước đó là sở hữu cơ sở hạ tầng nội khu đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Các cư dân khi chọn an cư tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng các tiện ích nổi bật như: công viên Sapphire, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế, công viên Diamond, sân tennis,... 

Dự án Khu dân cư Thang Long Home – Hiệp Phước với hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích phục vụ cư dân

Tại TP. Hồ Chí Minh, Thang Long Real Group cũng đặt nền móng cho sự phát triển cộng đồng dân cư của khu vực Tây Bắc TP. Thủ Đức với dự án Khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú, bao gồm hơn 200 nhà phố, biệt thự tọa lạc trên mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, liền kề với chợ Thủ Đức, Vicom Thủ Đức, đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là những trọng điểm giao thương sầm uất trên địa bàn TP. Thủ Đức. Với hệ sinh thái xanh trong lòng dự án đặc biệt là hồ điều tiết chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án, cộng hưởng với tiện ích nội khu đa dạng đã giúp cư dân tận hưởng cuộc sống an nhiên giữa lòng phố thị, đồng thời góp phần nâng tầm mỹ quan đô thị cho cả khu vực.

Phát triển dự án với tiêu chí “làm đến đâu chuẩn pháp lý đến đó”, tất cả các dự án do Thang Long Real Group phát triển đều đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân. "Pháp lý được xem là điểm mạnh của doanh nghiệp trong quá trình phát triển các dự án. Tất cả các dự án đều xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích, có sổ đỏ toàn khu trước khi bán và sổ hồng từng căn sau khi bàn giao. Điều này còn bảo chứng về sự uy tín của doanh nghiệp với khách hàng", đại diện Thang Long Real Group chia sẻ.

Sự thành công của các dự án nhà ở thấp tầng đã tạo tiền đề vững chắc cho Thang Long Real Group hướng đến phát triển các dự án chung cư, kiến tạo chuỗi đô thị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu từ an cư đến vui chơi, giải trí của người dân.

Chuỗi căn hộ FIATO – Hơi thở của thời đại

Sau sự thành công giai đoạn một của Khu dân cư Thang Long Home – Hưng Phú với phân khu nhà phố, biệt thự thấp tầng, Thang Long Real Group tiếp tục phát triển giai đoạn hai với dự án căn hộ cao cấp FIATO Premier. FIATO trong tiếng Ý của nghĩa là hơi thở, sự cân bằng, do đó điểm nổi bật của dự án FIATO Premier chính là được thiết kế và xây dựng với tiện ích đẳng cấp, không chỉ thừa hưởng các yếu tố cân bằng trong ngôn ngữ kiến trúc mà còn là một dự án vượt trội, định hình phong cách sống khác biệt, thông minh, hiện đại. 

Giai đoạn 1 dự án Khu dân cư Thang Long Home – Hưng Phú với các căn nhà phố, biệt thự hiện đại

Dự án FIATO Premier có quy mô diện tích đất là 16.592 m2, gồm 2 phân khu, 4 tháp cao 15 tầng/block và 2 hầm riêng biệt: Avita, Benito, Cosy, Dream. FIATO Premier tọa lạc trên trục đường Tô Ngọc Vân, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm khu vực Tây Bắc của TP. Thủ Đức. Dự án sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp ra thị trường 464 sản phẩm, bao gồm nhiều loại hình đa dạng như 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn thông tầng (duplex), căn thương mại dịch vụ, penthouse. 

Đại diện Thang Long Real Group chia sẻ: “Với khẩu hiệu “Lấy khách hàng làm trung tâm”, chúng tôi đã kiến tạo nên chuỗi dự án FIATO để tiếp tục hành trình dựng xây cộng đồng, cống hiến nhiều giá trị sống cho xã hội và FIATO Premier chính là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu theo định hướng mới của chúng tôi.

Thang Long Real Group đã kiến tạo dự án FIATO Premier giữa trung tâm thành phố Thủ Đức trở thành sản phẩm dẫn dắt thị trường bất động sản xanh, phong cách sống như nghỉ dưỡng giữa khu đô thị năng động. Các chung cư khác trong chuỗi dự án FIATO của Thang Long Real Group sẽ đều được quy hoạch bài bản, sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội như: mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh, mặt nước lớn, cảnh quan đồng bộ, hạ tầng khớp nối, hệ tiện ích đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.