Thang Long Real Group khai trương nhà mẫu dự án Fiato Premier

Sáng 25/12, nhà phát triển bất động sản Thang Long Real Group kết hợp cùng Cen Land tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu dự án FIATO Premier (Tô Ngọc Vân, P. Tam Phú, TP Thủ Đức), thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng và những người quan tâm đến dòng sản phẩm căn hộ nâng tầm giá trị sống. 

Trong không khí tràn ngập niềm hân hoan, những khách hàng đầu tiên đã có cơ hội trải nghiệm các phòng chức năng cùng hệ thống ban công thoáng rộng đặc trưng của FIATO Premier. Không gian nhà mẫu dự án FIATO Premier đã giúp khách hàng cảm nhận rõ sự khác biệt của một dự án được kiến tạo trở thành nơi nâng tầm trải nghiệm sống thông minh.

FIATO Premier có diện tích hơn 1,6 ha, mật độ xây dựng từ 25 đến 28% cùng hệ thống mảng xanh, công viên, mặt nước tạo ra hệ sinh thái gần gũi với thiên nhiên. Dự án có quy mô 4 tòa (Avita, Benito, Cosy, Dream), cao 15 tầng, với 2 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 464 căn căn hộ. 

Điểm mạnh của dự án là sở hữu đa dạng loại hình như căn hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, căn thông tầng (duplex), căn thương mại dịch vụ, penthouse. Các căn đều có diện tích rộng, thiết kế thông thoáng với hệ ban công rộng đến 2,8m giúp đón nắng gió tự nhiên.