Thang Long Real Group tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2020 cho cán bộ nhân viên

Trong đợt khám sức khỏe định kỳ này, toàn thể cán bộ nhân viên đã được đội ngũ y, bác sĩ thực hiện các quy trình khám lâm sàng, xét nghiệm sinh hoá máu, siêu âm tổng quát… theo đúng quy định của Bộ Y tế và Bộ Lao động - Thương binh xã hội. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm cao trong cộng đồng, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long đã, đang và vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm chỉnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế, thực hiện giữ khoảng cách để đảm bảo tránh lây nhiễm và nghiêm túc đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc và thời gian chuẩn đoán, khám chữa bệnh.


Sau buổi khám, CBNV Công ty được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về một số bệnh lý, triệu chứng cũng như dấu hiệu bệnh tiềm ẩn, từ đó nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và có phương pháp phòng ngừa hiệu quả.


Khám sức khỏe CBNV là hoạt động định kỳ hàng năm của Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động, ổn định lực lượng sản xuất và tăng cường sự gắn kết giữa người lao động và Công ty. Đây cũng là cơ sở để Công ty đánh giá sự tác động của môi trường làm việc đến sức khỏe của nguồn nhân lực, từ đó có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng cá nhân, cải thiện môi trường làm việc và góp phần thực hiện chính sách chăm lo đời sống CBNV của Thang Long Real.