Thang Long Real Group tôn vinh cán bộ nhân viên nữ nhân ngày phụ nữ việt nam 2020

Chúng tôi thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa của những đóng góp của các chị em phụ nữ cho thành công chung của Tập đoàn. 
Không chỉ duyên dáng, tự tin, mà còn bản lĩnh và đầy nghị lực, phụ nữ của Thang Long Real Group luôn thích nghi và tiên phong trong mọi công tác của Tập đoàn, giúp Tập đoàn đạt được kết quả công việc tốt nhất và góp phần tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng. 
Đó là sức mạnh đặc biệt của những người phụ nữ Thang Long Real Group.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi mong muốn tri ân và lan toả tình cảm tốt đẹp đến các chị em, nhằm tôn vinh những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và đặc biệt trong chính mái ấm gia đình của những người phụ nữ Thang Long Real. 
Với chiến dịch #Phụnữhiệnđại #Đừngngạiyêumình, chúng tôi mong muốn chia sẻ thông điệp thông qua việc tôn vinh nét đẹp riêng của mỗi người phụ nữ Thang Long Real Group. Cảm ơn vẻ đẹp và giá trị của bạn, đã luôn đồng hành và chung tay vì sự thành công và lớn mạnh của Tập đoàn.


Vậy bạn đã sẵn sàng để thực hiện thử thách với chúng tôi?

Gửi tới BTC của Cuộc thi ảnh Online - PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI - ĐỪNG NGẠI YÊU MÌNH! hình ảnh đẹp nhất nhóm chị em mình thân thiết tại công ty. BTC sẽ đăng các bài thi trong album CUỘC THI ẢNH “PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI - ĐỪNG NGẠI YÊU MÌNH!” trên Fanpage Công ty. 
Chia sẻ lại bài dự thi trên mạng xã hội mà bạn chọn và gắn thẻ #ThangLongRealGroup #Phunuhiendai# Dungngaiyeuminh #PNVN2020