Thang Long Real Group vinh dự đạt 2 giải thưởng tại lễ trao giải thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2022-2023

Đại diện Thang Long Real Group nhận giải thưởng Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiềm năng nhất 2023

Sáng 10/3 tại Lễ trao giải Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2022-2023 do Tạp chí Reatimes và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức, Thang Long Real Group đã được vinh danh tại 2 hạng mục: 

  • Thang Long Real Group - Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiềm năng nhất 2023
  • Dự án FIATO City - Top 10 Dự án Đô thị và Nhà ở tiềm năng nhất 2023 

Đây chính là thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực của tập thể Thang Long Real Group, đoàn kết vượt qua những thử thách của thị trường sau đại dịch. Kiên định với tôn chỉ “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng”, Thang Long Real Group đang đặt nền móng vững chắc trên hành trình kiến tạo những dự án đô thị, khu căn hộ có quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Đại diện Thang Long Real Group nhận giải Top 10 Dự án Đô thị và Nhà ở tiềm năng nhất 2023 cho dự án FIATO City

Năm 2023 được xác định là năm bản lề cho giai đoạn phục hồi cũng lĩnh vực bất động sản. Không nằm ngoài dòng chảy của thị trường, Thang Long Real Group đang chuẩn bị cho những dự án gắn với nhu cầu ở thật tại những vùng đất có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Năm 2023 cũng sẽ đánh dấu sự ra mắt của dự án căn hộ FIATO City, được phát triển với các tiện ích vượt trội, trở thành công trình biểu tượng và thắp sáng khu đô thị Nhơn Trạch trong thời gian sắp tới.

Giải thưởng Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2022-2023 được Reatimes và VIRES tổ chức với sự tham gia của hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.