Thông cáo báo chí v/v đính chính thông tin liên quan đến Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Thăng Long Real đang bị điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Kính gửi: Quý Cơ quan Thông tấn, Báo chí

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) xin cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của Quý khách hàng, Đối tác, cũng như các đơn vị báo chí, truyền thông trên cả nước.

Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có đăng tải thông tin về ông Nguyễn Hữu Thái (SN 1992, quê quán: xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là Tổng giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real (địa chỉ trụ sở: 152 Đường D1, Khu Dân cư Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, có mã số thuế: 3702878506) bị bắt để điều tra làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) khẳng định không liên quan đến và không có bất kì mối quan hệ nào với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real và với ông Nguyễn Hữu Thái. Đồng thời, hiện tại Công ty chúng tôi không phát triển và kinh doanh bất kỳ dự án bất động sản nào tại Thị trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương.

Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long có trụ sở tại 178 – 180 - 182 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản với các dự án có quy mô tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, đối tác. Trong quá trình phát triển kinh doanh chúng tôi luôn đặt trách nhiệm thượng tôn pháp luật lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ các thông tin cung cấp và một lần nữa Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) khẳng định không liên quan đến Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real và ông Nguyễn Hữu Thái, chúng tôi xin cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của các nội dung trình bày nêu trên.

Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long chính thức thông báo đến các Quý khách hàng, Đối tác và Các cơ quan thông tấn báo chí để nắm rõ thông tin và yên tâm về uy tín, thương hiệu của Công ty chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!
-----
Thông tin liên hệ:        
Điện thoại: 028 3511 3399 - Email: info@thanglongreal.vn
        CÔNG TY CỔ PHẦN
      ĐỊA ỐC THĂNG LONG

GIÁM ĐỐC KHỐI NỘI CHÍNH
                (đã ký)


   NGUYỄN THỊ THÙY LÂM