8/3 đến với "một nửa thế giới" Thang Long Real Group


 

Ngoài các hoạt động thường niên, BLĐ Thang Long Real Group đã tổ chức một bữa tiệc thân mật với nhiều hoạt động hấp dẫn, tôn vinh phụ nữ tại Tập đoàn nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung.



Trò chơi đố chữ với chủ đề Phụ nữ Thế giới để tìm ra ô chữ bí ẩn hàng dọc: Hoa Champion - một trong những loài hoa hiếm nhất trên thế giới, có màu tím đại diện cho International Women's Day, mềm mại nhưng vẫn rất kiên cường, khiêm nhường nhưng ẩn chứa sự uy quyền mạnh mẽ.


Nhân ngày 8/3, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nam cán bộ nhân viên Tập đoàn đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm trân quý tới những người phụ nữ Thang Long Real Group “giỏi việc nước – đảm việc nhà”, khẳng định trách nhiệm và vai trò vô cùng quan trọng của những người phụ nữ Thang Long Real Group trong gia đình, xã hội và sự nghiệp phát triển Tập đoàn trong 10 năm qua. Toàn thể Ban Lãnh đạo và nam CBNV Thang Long Real Group cùng chúc cho những người phụ nữ Thang Long Real Group sẽ luôn tràn ngập năng lượng, tươi trẻ, hạnh phúc và tiếp tục phát huy vai trò để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Thang Long Real Group trong chặng đường tiếp theo.


Một số hình ảnh của buổi kỳ niệm 8/3 thân mật: