Bất động sản Nhơn Trạch bùng nổ cùng hạ tầng giao thông

Hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm tại Đồng Nai đang được triển khai và đưa vào hoạt động, tạo điều kiện cho bất động sản Nhơn Trạch phát triển mạnh trong thời gian tới. 

Cất cánh cùng sự phát triển hạ tầng

Chính quyền tỉnh Đồng Nai đang rất quyết tâm đầu tư, hoàn thiện hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm, tạo thêm lực đẩy cho sự phát triển bùng nổ của toàn tỉnh. Trong đó, Nhơn Trạch chính là địa phương được lựa chọn ưu tiên phát triển hạ tầng. Ngay trong tháng 6/2021, dự án đường 319 nối dài kết nối với cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây sẽ được đưa vào sử dụng. Việc đưa vào vận hành đường 319 sẽ rút ngắn thời gian đi lại giữa TP. Thủ Đức – Nhơn Trạch còn 20 phút. Không chỉ vậy, dự án cầu Nhơn Trạch dự kiến khởi công trong năm 2021 càng làm cho Nhơn Trạch giống như một “quận” mới của TP. Thủ Đức, khi khoảng cách chỉ là một con sông. Bên cạnh đó, các dự án như đường dẫn sân bay Long Thành, cao tốc Bến Lức – Long An, đường 25C, đường vành đai 3 kết nối ngã tư Thủ Đức …sau khi hoàn thành sẽ là đòn bẩy đưa Nhơn Trạch trở thành một cực kinh tế mới của cả nước.


Hình ảnh: Tuyến đường 319 nhìn từ trên cao

Với tiềm năng to lớn như vậy, Nhơn Trạch đã và đang thu hút rất nhiều chủ đầu tư bất động sản do nhu cầu rất lớn từ khách hàng là các chuyên gia, người lao động. Dự kiến xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì trong dài hạn, cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của cả vùng. 

Những khu đô thị điển hình

Gắn bó với vùng đất Nhơn Trạch từ những ngày đầu, Thang Long Real Group xem đây là quê hương thứ hai của mình. Những con người Thăng Long luôn nung nấu quyết tâm chung tay đóng góp cải tạo diện mạo của địa phương, thông qua hàng loạt dự án đã và đang được hình thành.

Trong đó phải kể đến, dự án Thang Long Home - Phước An, với vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp từ tuyến đường 319, khu nhà ở thương mại này hứa hẹn sẽ có đà tăng trưởng mạnh mẽ sau khi tuyến đường 319 được đưa vào hoạt động . 

Dự Án Thang Long Home - Phước An

Dự án Thang Long Home - Phước An

Thông tin dự án:

• Vị trí: Đường Nguyễn Văn Cừ, KDC xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

• Tổng diện tích dự án: 3,6 ha 

Hiện nay, dự án đã được bàn giao và hoàn thiện pháp lý, trở thành một cộng đồng hiện đại, văn minh tiêu biểu của Nhơn Trạch. Với duy nhất 09 sản phẩm còn lại trực tiếp từ chủ đầu tư, người mua sẽ còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Thang Long Home - Hiệp Phước

Dự án Thang Long Home - Hiệp Phước


Bên cạnh đó, dự án Thang Long Home - Hiệp Phước, là dự án sở hữu vị trí vàng của khu vực. Tọa lạc tại điểm giao thoa của cơ sở hạ tầng tân tiến và trung tâm kinh tế liên vùng, song hành cùng trục đường huyết mạch: Long Thành – Dầu Giây và sân bay Quốc tế Long Thành.

Dự án được đầu tư xây dựng bài bản từ năm 2018, đến nay toàn bộ giai đoạn 1 của dự án bao gồm khu nhà phố thương mại và nhà phố liền kề đã được hình thành và bàn giao. 

Trong năm 2021, Thang Long Real Group sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án, tận dụng “cú hích” lớn về hạ tầng để thu hút những cộng đồng dân cư mới tại khu vực này.


Thông tin dự án:

• Vị trí: Đường Tôn Đức Thắng, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

• Tổng diện tích dự án: 9,84 ha 

• Hoàn thành giai đoạn 1: Quý 3/2018