Bất động sản Nhơn Trạch tăng trưởng bền vững nhờ lợi thế thành phố trung chuyển

Là tâm điểm kết nối 3 vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, Nhơn Trạch sở hữu lợi thế về cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ, tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững... Đây là nền tảng cho Nhơn Trạch phát triển các dự án bất động sản mang chất lượng xứng tầm “thành phố trung chuyển” – nối liền TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành.


Nhơn Trạch – vùng đất “vàng”


Nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đồng Nai, Nhơn Trạch có một vị trí vô cùng đắc địa là trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu và được đánh giá là “cánh tay” nối dài về phía Đông của TP.HCM.

Khác với phần còn lại của tỉnh Đồng Nai, Nhơn Trạch có lợi thế lớn khi tiếp giáp với cả 5 quận/huyện của TP.HCM (quận 2, quận 7, quận 9, Nhà Bè, Cần Giờ) và cách quận 2, quận 9 chỉ 1 con sông. Phần lớn các đường cao tốc đi đến Long Thành đều đi qua Nhơn Trạch như: Cao Tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành; đường vành đai 3; đường cao tốc liên vùng phía Nam.

Trên thực tế, địa thế Nhơn Trạch những năm gần đây đã đẹp lên rất nhiều khi hệ thống giao thông đối ngoại được kết nối với bên ngoài hoàn chỉnh. Phía Nam của Nhơn Trạch, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đã được khởi công xây dựng. Trong khi đó, ở phía Bắc, tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã đi vào hoạt động. Nơi đây, đường 319 nối với tuyến cao tốc này cũng đang được xúc tiến đầu tư.

Ngoài ra, còn có hàng loạt các tuyến đường cao tốc lớn khác như: Vành đai 3; Biên Hoà – Vũng Tàu được quy hoạch đồng bộ với những trục đường xương sống có lộ giới lớn: 47m, 53m, 60m, 99m đã được Chính phủ đã đầu tư nghiêm túc, bài bản giúp phá bỏ hoàn toàn thế cô lập của Nhơn Trạch, đồng thời tạo ra một trang mới về giao thông ở nơi này.

Hàng loạt tín hiệu tích cực từ việc xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế, vị trí chiến lược… đã giúp thị trường bất động sản Nhơn Trạch chuyển mình mạnh mẽ

Có thể khẳng định, với tốc độ hạ tầng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Nhơn Trạch đã gần như hoàn tất các điều kiện "cần và đủ" để hoàn thành sứ mệnh đô thị vệ tinh của TP.HCM.

Tuy nhiên, sức bật của vùng đất Nhơn Trạch chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó. Bên cạnh các dự án về hạ tầng giao thông đường bộ, tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – sân bay Long Thành, Nhơn Trạch còn được bao bọc bởi hệ thống giao thông đường thủy như sông Đồng Nai, sông Lòng Tàu và sông Thị Vải với cụm cảng nước sâu như Cát Lái, Phước An, Cái Mép – Thị Vải kề bên… Từ đó hình thành 4 gọng kiềm giao thông Thủy – Bộ - Không – Sắt với tầm nhìn phát triển bền vững. Đồng thời giúp hành trình từ Nhơn Trạch đi TP.HCM, thành phố Vũng Tàu và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên… đều được rút ngắn và thuận tiện hơn. Phát triển Nhơn Trạch thành “vùng đất vàng” cho các hoạt động thương mại – dịch vụ.

Trong tương lai gần, khi Nhơn Trạch lên thành phố, nơi này sẽ là “cái nôi” của các dự án bất động sản xứng tầm “thành phố trung chuyển” nhờ đảm nhiệm vai trò kết nối các khu vực: TP.HCM - Sân bay Quốc tế Long Thành một cách chặt chẽ.

Theo các chuyên gia bất động sản, Nhơn Trạch hiện đang bước vào giai đoạn phát triển mà khu Đông TP.HCM từng trải qua. Do vậy, năm 2023 là thời điểm tốt nhất cho nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời từ bất động sản Nhơn Trạch. Bởi, giá cả hợp lý, hạ tầng đồng bộ và giao thông thuận lợi. Dự báo, thời gian tới đây giá nhà, đất ở Nhơn Trạch sẽ bước vào giai đoạn “nóng” và không có dấu hiệu hạ nhiệt khi có hạ tầng hoàn thiện.

 

“Điểm sáng” mang tên Fiato City

Giấc mơ về một khu đô thị sầm uất hình thành tại Nhơn Trạch là điều không còn xa vời. Song, trên thực tế, dù dân số cơ học không ngừng gia tăng, thị trường bất động sản Nhơn Trạch vẫn còn thiếu những mảnh ghép làm nên diện mạo đô thị vệ tinh. Đó là các dự án căn hộ cao cấp, đáp ứng chất lượng, chuẩn mực sống mới dành cho giới chuyên gia nước ngoài, nhân sự quản lý cao cấp người Việt Nam cũng như tầng lớp dân cư trung lưu bản địa.

Trong số đó, có thể kể đến dự án căn hộ Fiato City (phát triển bởi Thang Long Real Group) tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Fiato City đáp ứng chuẩn sống chuyên gia với thiết kế cân bằng trải nghiệm, tối ưu hóa không gian

Tại “trái tim” Nhơn Trạch, Fiato City được ví như một thành phố trung chuyển - transit city giữa TP.HCM và sân bay Long Thành. Dự án được đầu tư bài bản, quy mô lớn, thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu không gian sống và gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân.

Hai khối nhà được thiết kế mô phỏng “đôi cánh” vươn cao trên bầu trời Nhơn Trạch giàu tiềm năng phát triển đột phá. Fiato City sở hữu hệ tiện ích đa dạng, hồ bơi vô cực, long môn kết hợp khu vui chơi, Gym và Yoga, BBQ, vườn thư giãn, từ đó định hình phong cách sống mới trong khu vực: sôi động, hiện đại, sáng tạo.


Khu phức hợp thương mại với các cửa hàng, dãy café terrace là nơi giao lưu, kết nối, giải trí và mua sắm thuận tiện ngay tại nhà

 


Chưa dừng lại ở đó, dựa trên quỹ đất rộng lớn, Fiato City xây dựng tập trung vào mảng xanh bao phủ khắp dự án giúp cư dân như đang trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.


Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của căn hộ Fiato City là vị trí cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành, chỉ cách khoảng 5km. Không quá xa khi di chuyển đồng thời vừa đủ an toàn để không bị ô nhiễm “tiếng ồn”, tránh được áp lực tiếng ồn mà các dự án nằm sát sân bay quốc tế Long Thành sẽ gặp phải.

Với tiềm năng mở rộng và phát triển của Nhơn Trạch, Fiato City không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu ở thực mà còn dễ dàng đầu tư cho thuê, chiều lòng được những khách hàng khó tính, kỳ vọng nơi an cư - lạc nghiệp cao cấp, xứng tầm, mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng.