Fiato City - lời giải cho bài toán nhà ở chất lượng tại "thành phố trung chuyển"

Nhờ vị trí đắc địa kết nối giữa TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành (SB Long Thành), Fiato City trở thành “thành phố trung chuyển” - transit city tại trung tâm “trái tim” Nhơn Trạch. Giới chuyên gia làm việc trong các Khu công nghiệp và đội ngũ lao động của SB Long Thành luôn tìm kiếm nhà ở chất lượng cao và Fiato City chính là lời giải lý tưởng.

Tiềm năng phát triển nhà ở chất lượng cao tại “thành phố trung chuyển”


Fiato City thừa hưởng tiềm năng phát triển từ quy hoạch “thành phố trung chuyển” khi là “dấu gạch nối” giữa TP.HCM (cách 30 phút di chuyển) và SB Long Thành (cách 10 phút di chuyển).

Cộng hưởng với lợi thế của Nhơn Trạch - tâm điểm kết nối 5 vùng trọng điểm kinh tế phía nam: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An. Nhơn Trạch là thủ phủ công nghiệp của Đồng Nai với 9 khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động (dẫn đầu so với 2 trọng điểm Tp.Biên Hòa - 6 KCN, Long Thành - 5 KCN), hơn 130.000 lao động trực tiếp trong KCN với khoảng 5000 chuyên gia.

Dù nhu cầu an cư dồi dào nhưng do chưa tìm được nơi ở đáp ứng đủ tiêu chuẩn sống chất lượng, có nhiều chuyên gia làm việc tại Nhơn Trạch nhưng phải sinh sống tại khu Đông TP.HCM, đặc biệt là chuyên gia nước ngoài, CEO, quản lý cấp cao…




Mặt khác, SB Long Thành được quy hoạch đi vào hoạt động vào năm 2026, với công suất lên đến 25 triệu lượt khách và 1,2 triệu tấn hàng hóa mỗi năm. Dự kiến sẽ quy tụ nguồn lao động dồi dào làm việc tại đây. Từ đó kéo theo nhu cầu nhà ở của phi công, tiếp viên hàng không và nhất là đối với đội ngũ khai thác mặt đất sân bay thường là người sinh sống tại địa phương.

Với thực tế đó, Fiato City xuất hiện như lời giải cho bài toán tìm kiếm nơi an cư chất lượng cao, cả về mua ở và thuê ở cùng các dịch vụ thương mại - giải trí.

Đáp ứng nơi an cư và thụ hưởng cuộc sống xứng tầm chuyên gia


Với vị trí mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - tuyến đường huyết mạch kết nối các KCN tại Nhơn Trạch, cảng biển và sân bay, Fiato City đáp ứng nơi an cư thuận tiện di chuyển nhanh chóng và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Dự án thỏa mãn tiêu chuẩn khắt khe về nơi sinh sống xứng tầm, tạo lập được không gian sống đẳng cấp, tiện nghi của cộng đồng cư dân văn minh.

Fiato City là dự án căn hộ hiện đại được đầu tư bài bản, quy mô lớn, thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu không gian sống giúp gia tăng trải nghiệm sống cho giới chuyên gia đang làm việc tại Nhơn Trạch, đội ngũ nhân sự của SB Long Thành và khu vực lân cận. Thậm chí, người làm việc tại khu vực TP. Thủ Đức cũng có xu hướng lựa chọn an cư tại đây nhờ Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (CT HCM-LT-DG), di chuyển từ Thủ Đức - Nhơn Trạch chỉ trong 30 phút, không gian sống thoáng đãng và giá cả “vừa túi tiền” hơn tại TP.HCM.

Được định vị là mảnh ghép hoàn hảo cho diện mạo mới của đô thị vệ tinh và nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tương lai, Fiato City có khả năng kết nối thuận tiện, tiện ích sống đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư - thương mại - giải trí cho cư dân.



Cư dân Fiato City là những chủ nhân sở hữu hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch

 

Không dừng lại ở đó, Fiato City còn là điểm giao thoa của các tuyến đường huyết mạch như: CT HCM-LT-DG, Vành Đai 3, Bến Lức - Long Thành… Nhờ vậy, dự án sẽ giúp cư dân tinh hoa dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu và trở thành “trạm dừng chân” lý tưởng cho du khách hay các chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian kết nối giữa các địa điểm.

Đặc biệt, dự án kiến tạo biểu tượng nhịp sống thời đại nhờ vào hệ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch, trường mẫu giáo, Gym - Yoga Center, BBQ Garden, khu TDTT, công viên, khu vui chơi trẻ em, cùng khu phức hợp thương mại (đa dạng loại hình food court, nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,…) định hình phong cách sống mới “all in one” tiện ích ngay cạnh nhà. Nhờ chuẩn sống chất lượng, giới chuyên gia dễ dàng cân bằng giá trị tận hưởng cuộc sống sau những giây phút làm việc và sáng tạo.


Khu phức hợp thương mại là không gian kết nối, giải trí, mua sắm ngay tại nhà cho cư dân Fiato City

 

Dự án còn kiến tạo không gian sống hài hoà với thiên nhiên với mật độ cây xanh cao để thanh lọc không khí, có lợi cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Được trở về ngôi nhà thân thuộc, vui vầy bên gia đình và hít thở không khí trong lành, thanh mát chính là khoảnh khắc thụ hưởng đúng nghĩa của giới chuyên gia.

Bước vào không gian sống, cư dân còn được thụ hưởng trải nghiệm đẳng cấp nhờ thiết kế thông minh, khoa học. Hệ long môn kết hợp đa tiện ích trải đều giữa các tầng giúp gia tăng đối lưu không khí và làm nhiệt độ trở nên mát mẻ hơn.

Dự án căn hộ Fiato City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm; từ căn 1-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ được bàn giao nội thất cơ bản. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu ở thực và dễ dàng cho thuê dành cho người độc thân, gia đình trẻ và cả gia đình đa thế hệ.

Nhờ lợi thế tọa độ “thành phố trung chuyển”, Fiato City hưởng tiềm năng tăng trưởng sáng giá trong tương lai gần. Đồng thời là kênh đầu tư cho thuê lý tưởng nhờ nhu cầu an cư cao với tỉ lệ lấp đầy và giá cho thuê cao.

Gắn liền với những trọng điểm quy hoạch hạ tầng, đô thị vệ tinh hay thành phố trung chuyển là những điểm mạnh không chỉ của Fiato City mà còn là điểm chung của các dự án bất động sản phát triển bởi Thang Long Real Group. Nhờ đó, các dự án luôn hưởng dư địa tăng giá X2 - X3 như Thang Long Home - Hưng Phú, Fiato Premier, Thang Long Home - Hiệp Phước (Giai đoạn 1 của Fiato City),…