Hành trình phát triển đô thị qua các dự án chất lượng của Thang Long Real Group

Bên cạnh tâm huyết “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng”, thông qua mỗi dự án bất động sản (BĐS) chất lượng phục vụ nhu cầu an cư cho gia đình Việt, Thang Long Real Group còn kiên định góp phần phát triển đô thị địa phương trong suốt hành trình hơn 12 năm hình thành và phát triển vừa qua.

“Đó không chỉ là mong muốn bình dị được chăm sóc cho các tổ ấm an cư, chúng tôi tin rằng, nhà nhà, người người có cuộc sống tốt hơn sẽ giúp cộng đồng ngày càng hạnh phúc”, ông Nguyễn Duy Hà – Giám đốc Đào tạo và Phát triển dự án Thang Long Real Group chia sẻ.

Mỗi dự án, mỗi ngôi nhà đều hướng đến BĐS ở thực - cư dân thực tại Nhơn Trạch


Kể từ khi được thành lập vào năm 1994, Nhơn Trạch là điểm “nóng” BĐS suốt 20 năm nay với đa dạng loại hình BĐS được gia nhập thị trường. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, chỉ một số ít dự án thuộc phân khúc ở thực với mức giá hợp lý thu hút được cư dân đến an cư và tạo nhịp sống sầm uất.

Thang Long Real Group luôn đặt tâm huyết tạo nên tổ ấm an cư cho người dân Nhơn Trạch có nhu cầu ở thực suốt chặng đường hình thành và phát triển hơn 12 năm. “Chúng tôi mong muốn góp sức mình mang lại tổ ấm hạnh phúc cho mỗi gia đình, mỗi cá nhân bằng giải pháp nhà ở thực dễ tiếp cận - dễ sở hữu dành cho tất cả cư dân đang sinh sống và làm việc tại địa phương”, ông Duy Hà đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Bước đi tiên phong trong hành trình này là dự án Thang Long Home – Phước An ra mắt thị trường từ năm 2015 nhằm chia sẻ và hiện thực hóa giấc mơ an cư về ngôi nhà mơ ước của người Nhơn Trạch. Chỉ sau 3 năm, sản phẩm đã tăng giá lên đến 300%. Hiện có hơn 90% cư dân đến sinh sống tại đây.

Tiếp nối hành trình, Thang Long Home – Hiệp Phước ra đời vào năm 2018 với dòng sản phẩm nhà phố dành riêng cho giới doanh nhân, chuyên gia, quản lý đang làm việc và sinh sống tại các khu công nghiệp trên địa bàn Nhơn Trạch. Chỉ sau từ 6-9 tháng, dự án bắt đầu tiến hành bàn giao pháp lý và gia tăng đến 200% sau khoảng 3 năm.

Hạ tầng hoàn chỉnh, hệ tiện ích được quy hoạch bài bản giúp Thang Long Home – Hiệp Phước có tỉ lệ cư dân lấp đầy đến 60% nổi trội tại Nhơn Trạch. Trong đó có hơn 30% là chuyên gia nước ngoài (Đài Loan, Hàn Quốc…).


Nâng tầm chuẩn sống tự hào cho giới chuyên gia Nhơn Trạch


Theo ông Nguyễn Duy Hà, bước tiến về quy hoạch đô thị, nâng cao chất lượng sống là động lực trực tiếp để thúc đẩy quá trình thu hút cư dân đến sinh sống và làm việc. Đặc biệt, thu hút giới chuyên gia, lao động kỹ thuật cao đang sống và làm việc tại Nhơn Trạch cùng đội ngũ nhân sự cấp cao và nhân sự ngành hàng không làm việc tại Sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai gần.

 


Không gian sống chất lượng, sở hữu hệ tiện ích đa dạng, hồ bơi vô cực, kết hợp khu vui chơi, Gym - Yoga, BBQ cùng khu thương mại dịch vụ (cafe terrace, nhà hàng…) nâng tầm chuẩn sống chuyên gia Nhơn Trạch an cư tại FIATO City

“Thấu hiểu nhu cầu đó, chúng tôi đã tiên phong triển khai các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực tại Nhơn Trạch. Điển hình nhất là dự án căn hộ FIATO City với đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn 1-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ. Dự án mang đến nguồn cung căn hộ ở thực và dễ dàng cho thuê đối với người độc thân, gia đình trẻ và cả gia đình đa thế hệ”, ông Hà thông tin.

Nằm ở tọa độ vàng- trung tâm “trái tim” Nhơn Trạch, FIATO City được ví như một thành phố trung chuyển - transit city giữa TP.HCM và sân bay Long Thành. Ông Duy Hà chia sẻ thêm, đây là khu vực sở hữu thế mạnh về giao thương hàng hóa và còn có lợi thế tiếp giáp với phía Đông, Đông Nam TP.HCM. Nhờ vậy, huyện Nhơn Trạch được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố để hình thành những khu đô thị lớn, góp phần vào việc giãn dân cho TP.HCM.

Xây dựng tổ ấm hạnh phúc với loạt dự án khu Đông TP.HCM


Bên cạnh Nhơn Trạch, Thang Long Real Group còn xây dựng cộng đồng ở thực sầm uất tại Khu Đông TP.HCM như dự án Đông Tăng Long Hưng Lộc và Thang Long Home - Hưng Phú đã đi vào hoạt động, tiếp tục tăng trưởng trong thị trường thứ cấp và gia tăng giá trị bền vững.

Tọa lạc trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP.Thủ Đức, dự án Thang Long Home - Hưng Phú ra mắt vào năm 2017 và chính thức bàn giao từ đầu năm 2019.

Với quy mô lên đến 9,2 hecta được quy hoạch khoa học, bài bản, dự án tạo nên một khu đô thị khang trang, hiện đại xứng đáng là đô thị kiểu mẫu khu vực tây bắc thành phố Thủ Đức.

Chỉ trong chưa đầy 2 năm sau khi bàn giao nhà, vào tháng 9-2020, dự án đã bàn giao pháp lý cho những cư dân đầu tiên của dự án. Chưa đến 2 năm sau, dự án đã tăng giá đến 300%. Cho đến hiện tại, Thang Long Home - Hưng Phú đã chào đón hơn 80% cư dân đến an cư lạc nghiệp và gia tăng đều đặn tỉ lệ này trong thời gian sắp tới.

Nhờ vị trí đắc địa luôn gắn liền với yếu tố hạ tầng nổi trội tại địa phương cùng dòng sản phẩm chất lượng, lộ trình tăng giá bền vững từ 200-300% chính là minh chứng rõ nét cho tiềm năng của các dự án phát triển bởi Thang Long Real Group.

Khu căn hộ FIATO Premier tọa lạc giữa lòng khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú được đánh giá cao với chất lượng vượt mong đợi. Tất cả sản phẩm tại FIATO Premier đều có diện tích rộng, thiết kế thông minh, ban công trải dài nổi bật với đa dạng các dòng căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, duplex, penthouse và căn thương mại dịch vụ… đáp ứng mọi nhu cầu an cư - kinh doanh - cho thuê của các gia đình. Đặc biệt, FIATO Premier hưởng lợi trực tiếp từ hệ tiện ích nội khu đa dạng, thoáng đãng và nhịp sống sầm uất của Thang Long Home - Hưng Phú.

“Thang Long Real Group tin rằng, tổ ấm an cư chính là xuất phát điểm hạnh phúc bình dị mà quan trọng đối với mọi gia đình. Bằng tâm huyết bền bỉ đó, chúng tôi sẽ mang đến nhiều lựa chọn an cư chất lượng, thân thiện với đời sống gia đình và gần gũi với thiên nhiên để tạo nên cuộc sống như ý cho các thế hệ”, ông Nguyễn Duy Hà nhấn mạnh.