Môi trường cho con phát triển toàn diện giữa cộng đồng tinh hoa FIATO City

An cư tại FIATO City, cha mẹ cho con ngôi trường chất lượng ngay cạnh nhà, tận hưởng tuổi thơ ngập tràn tiếng cười bên nhiều bạn bè đồng trang lứa, phát triển toàn diện từ thể chất - tinh thần - tâm hồn và hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp xã hội.

Môi trường phát triển toàn diện


Trẻ em cần được phát triển đồng thời về thể chất, trí tuệ, tinh thần và các kỹ năng giao tiếp xã hội để làm hành trang cho tương lai.

Không chỉ sở hữu hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch sở hữu chiều dài ấn tượng lên đến hơn 50m và tổng diện tích gần 850m², FIATO City còn có hồ bơi trẻ em - nơi con yêu vui chơi thỏa thích, tăng cường vận động, phát triển thể chất có lợi cho tim mạch, hệ cơ xương và tăng chiều cao hiệu quả.

Hệ cây xanh khu hồ bơi cộng hưởng với hệ cảnh quan, khu công viên toàn dự án tạo nên mật độ cao cây xanh và thảm cỏ giúp tăng khả năng cải thiện môi trường và khí hậu rất tốt.

 

Môi trường sống và vui chơi an toàn, lành mạnh cho cư dân nhí FIATO City

 

Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em là nơi con kết bạn đồng trang lứa và rèn luyện kỹ năng giao tiếp xã hội, phát triển cảm xúc, rèn luyện EQ và có được những kỷ niệm thời thơ ấu tươi đẹp nhất.

Thay vì giải trí qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, chơi games, trẻ có thể bơi lội, chơi cầu trượt, đu quay và khám phá thiên nhiên ngoài trời cùng bạn bè để phát triển toàn diện.

Tận hưởng giá trị hạnh phúc đầu đời


Tuổi thơ con lớn lên giữa môi trường sống vừa hiện đại, tiện nghi, vừa hòa mình cùng hệ cảnh quan sân vườn thiên nhiên, công viên cây xanh, khu vui chơi ngoài trời… Theo đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group, mật độ xây dựng khối tháp căn hộ chỉ 27,7% (block Fiesta); 31,03% (block Galaxy) đem lại không gian sống thoáng đãng cho thiên thần nhỏ.

Theo nghiên cứu khoa học, những gia đình nuôi dưỡng trẻ em (đặc biệt là trẻ dưới 10 tuổi) gần gũi với thiên nhiên sẽ giảm nguy cơ mắc các vấn đề về sức khỏe tinh thần lên đến 55%. Những trẻ lớn lên gần không gian xanh đã giảm nguy cơ phát triển 10 chứng rối loạn tâm thần khi trường thành, bao gồm trầm cảm, lo âu… so với những trẻ khác.

Không những thế, trường mẫu giáo nội khu là môi trường học tập an toàn, văn minh, chất lượng và thuận tiện cho cả gia đình. Mỗi sáng, cha mẹ có thể đưa con đến lớp chỉ với chưa đầy 2 phút, trong các tuyến đường nội khu rợp bóng cây.

Hệ long môn đa tiện ích là không gian vui chơi an toàn, lành mạnh, gần gũi thiên nhiên dành cho trẻ nhỏ

 

Tại tổ ấm FIATO City, cả gia đình mình dành cho nhau thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khi con yêu nô đùa tại hệ long môn đa tiện ích với cảnh quan xanh đẹp mắt và tản bộ trên các tuyến đường nội khu. Mỗi dịp cuối tuần, trẻ nhỏ sẽ được quây quần bên ông bà, cha mẹ thưởng thức những món ngon tại khu vực BBQ Garden tầng thượng. Không cần đi đâu xa, nhà mình cùng thay đổi không khí đi ăn nhà hàng, các dịch vụ F&B, mua sắm… tại khu phức hợp thương mại ngay dưới khối đế.

Cho con lớn lên giữa cộng đồng tinh hoa


Nhờ tọa lạc ngay “trái tim” Nhơn Trạch, FIATO City là lựa chọn sáng giá dành cho hơn 120.000 lao động trực tiếp với khoảng 5000 chuyên gia, CEO, quản lý cấp cao đang làm việc tại các KCN địa phương. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân sự của Sân bay Quốc tế Long Thành (phi công, tiếp viên hàng không và nhất là đối với đội ngũ khai thác mặt đất sân bay thường là người bản địa).

Đây là những cư dân tinh hoa, trí thức tạo nên cộng đồng văn minh, hiện đại giúp trẻ nhỏ phát triển trong môi trường lành mạnh và an toàn nhất.

Nhờ đó, bạn bè đồng trang lứa của con đồng điệu về nền tảng gia đình, cho con cả tuổi thơ được thỏa sức vui chơi lành mạnh và học hỏi bao điều hay.

Tài sản đầu tư cho thế hệ tương lai


Cha mẹ chọn an cư tại FIATO City mang đến cho con một tổ ấm lý tưởng với không gian sinh hoạt chung rộng rãi giúp gắn kết tình thân. Đồng thời kết hợp hài hòa với phòng ngủ riêng là không gian cho trẻ tự do phát triển các sở thích và cá tính.

Không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tích hợp phòng đa năng làm nơi chơi piano, vẽ tranh hoặc phòng ngủ cho khách

 

Theo thống kê, chỉ có khoảng 6% trẻ em ở phương Tây ngủ chung cùng bố mẹ, ở Nhật Bản là 26%, nhưng tại Việt Nam thì tỷ lệ này chiếm đa số. Thậm chí, có nhiều gia đình vẫn ngủ chung với con dù bé đã vào học cấp 1, cấp 2. Nhưng trên thực tế, bé ngủ chung với bố mẹ càng lâu thì càng có nhiều ảnh hưởng không tốt. Ngược lại, trẻ ngủ riêng sớm sẽ hình thành tính cách tự lập ngay từ nhỏ, tăng sự tự tin, không phụ thuộc và dựa dẫm vào bố mẹ khi bước vào độ tuổi đi học.

Phòng ngủ cho trẻ được thiết kế tích hợp nơi học bài, đọc sách, thư giãn với ban công rộng thoáng

 

Căn hộ thân yêu còn sở hữu ban công rộng, trải dài, đưa thiên nhiên vào nhà và cho tầm nhìn skyview panorama ấn tượng. Đặc biệt, thiết kế ban công nối liền phòng ngủ master của cha mẹ với phòng ngủ của con chính là “sợi dây gắn kết” hai thế hệ, nhất là trong khoảng thời gian trẻ nhỏ tập ngủ phòng riêng cần sự hỗ trợ từ phụ huynh.

Căn hộ FIATO City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn 1-2-3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ được bàn giao nội thất cơ bản, mang đến không gian an cư thoải mái dành cho người độc thân, gia đình trẻ và cả gia đình đa thế hệ có trẻ nhỏ.