Thang Long Real Group áp dụng hình thức luân phiên làm việc tại nhà từ ngày 31/5/2021

Nhằm thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách để phòng chống dịch Covid–19 và đảm bảo sức khỏe cho người lao động, Thang Long Real Group đã áp dụng hình thức làm việc luân phiên từ ngày 31/5/2021, đồng thời tuân thủ thực hiện đầy đủ 5K:

 

CBNV Thang Long Real đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi làm việc. 

 

CBNV Thang Long Real Group rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay, vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…) và giữ vệ sinh, lau rửa và để văn phòng làm việc thông thoáng.

CBNV Thang Long Real hay Khách hàng và Đối tác tới văn phòng đều được lưu ý thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vnđể được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

 

CBNV Thang Long Real luôn chú ý giữ khoảng cách khi tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác, không tự tập đông người kể cả vào giờ nghỉ trưa.

Xin lưu ý các quý Khách hàng, quý Đối tác và toàn thể CBNV Thang Long Real hãy chỉ ra ngoài khi thật cần thiết để cùng chung tay bảo vệ sức khoẻ bản thân và cộng đồng!