Thang Long Real Group tận tâm “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng” qua chuỗi bất động sản giá trị thực

Mong đợi về trải nghiệm sống hạnh phúc không chỉ là thước đo chất lượng an cư của mỗi cư dân mà còn là tiêu chí phát triển các dự án căn hộ trong tâm huyết “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng” của Thang Long Real Group.

 

Thang Long Real Group - kiến tạo nơi sống ngày càng được nâng cao

Trong giai đoạn hiện nay thị trường giao dịch bất động sản không còn sôi động như trước, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng, đầu tư, riêng dòng sản phẩm giá trị thực như khúc căn hộ có mức giá hợp lý vẫn giữ vững phong độ vì đáp ứng nhu cầu nhà ở thực tế luôn gia tăng đều đặn.

Đặc biệt, khi kinh tế thắt chặt, người mua càng cẩn trọng hơn khi cân nhắc nguồn tài chính. Với những sự lựa chọn trên thị trường, họ càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn phù hợp nhất trong tầm giá.

Mặt khác, trong thời đại mới với tiêu chuẩn sống ngày càng nâng cao, các chủ nhân nhà ở thực luôn đặt rất nhiều tiêu chí khắt khe cho ngôi nhà mơ ước.

Về vị trí, nếu trước đây xu hướng con người luôn muốn tập trung về các quận trung tâm để hưởng nhịp sống nhộn nhịp, đầy đủ tiện ích thì hiện tại, các gia đình ưu tiên thời gian lái xe hơn là quãng đường di chuyển.

Bởi vì nhiều dự án tuy không quá gần trung tâm nhưng lại thừa hưởng tuyến giao thông kết nối trực tiếp với trung tâm, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Con người càng hiện đại lại càng có xu hướng tìm về với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không gian mở để cân bằng cảm xúc và nuôi dưỡng sức khỏe.

Đa phần người thuê đang tìm những căn hộ có ban công hoặc lô-gia, ưu tiên view mở rộng hướng ra ngoài để tạo cảm giác căn hộ rộng và thoáng hơn. Các dự án có không gian xanh, sân chơi, công viên cũng được ưa chuộng hơn, đặc biệt đối với gia đình có người hưu trí và trẻ nhỏ.

Bãi đậu xe, hầm để xe tuy là một chi tiết nhỏ mà nhiều người mua vô tình bỏ qua nhưng lại là một trong những vấn đề liên quan trực tiếp đến trải nghiệm sinh hoạt thường ngày.

Vị trí đậu xe định danh, chi phí gửi xe hoặc các dịch vụ đậu xe cao cấp hơn như valley parking… thường là điểm cộng lớn.

Thấu hiểu được tâm lý lựa chọn nhiều tiêu chuẩn an cư khắt khe trong khả năng tài chính có hạn của mỗi gia đình, Thang Long Real Group luôn lựa chọn những dự án có hạ tầng phát triển, vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối, từ đó tạo nên những lựa chọn an cư sáng giá nổi trội tại khu vực.

Đặc biệt, đơn vị phát triển dự án luôn đặt tiêu chuẩn thiết kế không gian sống vượt mong đợi, khơi mở ra nhu cầu nâng cao chất lượng tận hưởng cuộc sống của người dân địa phương.

Căn hộ FIATO City với thiết kế ban công liên thông 2 phòng ngủ, tối ưu công năng nâng tầm trải nghiệm cho cư dân Nhơn Trạch

 

FIATO Premier nâng tầm chất lượng sống

Với hệ tiện ích căn hộ lấy con người làm trung tâm Với tâm huyết “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng” và mong muốn góp phần nâng tầm chuẩn sống cho các gia đình Việt, Thang Long Real Group luôn đầu tư quy hoạch dự án khoa học, bài bản cùng hệ tiện ích chất lượng vượt mong đợi.

Tọa lạc giữa lòng khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú (đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy cư dân lên đến 80%) là khu căn hộ FIATO Premier được đánh giá cao với chất lượng an cư vượt mong đợi đến từ trải nghiệm sống phù hợp mọi nhu cầu của đa thế hệ và đề cao dấu ấn cá nhân từng gia chủ.

Đặc biệt, FIATO Premier hưởng lợi trực tiếp từ hệ tiện ích nội khu đa dạng, thoáng đãng và nhịp sống sầm uất của Thang Long Home - Hưng Phú. FIATO Premier là dự án căn hộ đầu tiên của Thang Long Real Group, giúp nâng tầm trải nghiệm sống hạnh phúc khi con người trở thành trung tâm của hệ tiện ích. Cộng hưởng với định hướng lối sống tiện nghi từ dòng căn hộ đẳng cấp, đề cao dấu ấn cá nhân từng gia chủ.

 

Thiết kế nội thất cùng hệ tiện ích FIATO Premier khơi mở trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân tại địa phương

 

Tất cả sản phẩm tại FIATO Premier đều có diện tích rộng, thiết kế thông minh, ban công trải dài nổi bật với đa dạng các dòng căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, duplex, penthouse và căn thương mại dịch vụ… đáp ứng mọi nhu cầu an cư - kinh doanh - cho thuê của các gia đình.

Cộng hưởng với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân (tâm điểm khu Đông TP. Hồ Chí Minh), kết nối trực tiếp với đại lộ Phạm Văn Đồng giúp cư dân FIATO Premier thuận tiện di chuyển đến nhiều khu vực lân cận.

Khu Đông TP. Hồ Chí Minh còn được đẩy mạnh quy hoạch đồng bộ như: Vành đai 3, Vành đai 2, cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Dầu Giây - Phan Thiết, nút giao Mỹ Thủy, cầu Cát Lái; cùng các dự án kết nối liên vùng TP. Hồ Chí Minh như: cao tốc Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành,...

FIATO City tọa lạc trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Được định vị là mảnh ghép kiến tạo nên bộ mặt đô thị vệ tinh, dự án sở hữu biểu tượng thiết kế mô phỏng “đôi cánh” vươn cao trên bầu trời thành phố trung chuyển (transit city) giữa TP. Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành.

Không chỉ kiến tạo không gian sống hài hoà với thiên nhiên, FIATO City trong tương lai còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp trải đều giữa các tầng như hồ bơi vô cực tầng thượng đầu tiên tại Nhơn Trạch có chiều dài ấn tượng lên đến hơn 50 m và tổng diện tích gần 850m², trường mẫu giáo, hệ long môn đa tiện ích, Gym - Yoga Center, BBQ Garden, khu thể dục thể thao, công viên, khu vui chơi trẻ em, cùng khu phức hợp thương mại (đa dạng loại hình food court, nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,…) định hình phong cách sống mới “all in one” tiện ích ngay cạnh nhà.

Cư dân còn được thừa hưởng hệ tiện ích từ khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước đã đi vào hoạt động.

Hệ tiện ích đa dạng kiến tạo chuẩn sống “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, kết nối nhờ chuẩn sống chất lượng.

 

FIATO City là lựa chọn an cư lý tưởng cho khoảng 5.000 chuyên gia đang làm việc tại Nhơn Trạch và đội ngũ nhân sự cao cấp, giám đốc điều hành, quản lý, nhân sự ngành hàng không của sân bay quốc tế Long Thành, dễ dàng cân bằng giá trị tận hưởng cuộc sống.

Với thiết kế hiện đại cùng hệ ban công thoáng rộng trải dài bên trong căn hộ, cộng hưởng các tiện ích đặc quyền, dự án căn hộ FIATO City kỳ vọng tạo lập phong cách thời thượng, theo chuẩn mực sống mới cho cư dân Nhơn Trạch. FIATO City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn 1 - 3 phòng ngủ và căn thương mại dịch vụ.

Dự án được kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu ở thật và dễ dàng cho thuê cùng những trải nghiệm thú vị.

Căn hộ FIATO City là lựa chọn an cư hiện đại - tiện nghi - chất lượng và tận hưởng cuộc sống lý tưởng cho giới chuyên gia tại các KCN Nhơn Trạch

 

Hệ tiện ích ngoại khu cộng hưởng với vị trí “trái tim Nhơn Trạch” giúp chủ nhân FIATO City không chỉ dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích an cư chỉ trong 1 - 2 phút như siêu thị, trường học, công viên,... mà còn thuận tiện kết nối đến những địa điểm quan trọng; 3 phút đến KCN Nhơn Trạch, 7 phút đến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; 10 phút đến sân bay Long Thành. Đặc biệt, từ dự án chỉ dành 30 phút để di chuyển đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh.