Vị trí đa kết nối thúc đẩy nhịp sống năng động tại FIATO City

Lợi thế “thành phố trung chuyển” kết nối giữa TP.HCM và sân bay Quốc tế Long Thành giúp cư dân FIATO City dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu. Nơi đây trở thành “trạm dừng chân” lý tưởng cho du khách/chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian kết nối giữa các địa điểm.

Các yếu tố này tạo nên nhịp sống năng động, hiện đại hàng đầu Nhơn Trạch và gia tăng tiềm năng cho thuê/lưu trú cho căn hộ FIATO City.

“Đa kết nối” - tăng tiềm năng cho thuê/lưu trú

 

FIATO City tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - tuyến đường huyết mạch của địa phương, kết nối trực tiếp với các trục giao thông trọng điểm như QL51, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 3. Đây chính là vị trí đắc địa nhất tại TT. Hiệp Phước (H.Nhơn Trạch) vì dễ dàng kết nối liên vùng, giao thương và hưởng sức hút từ sân bay Long Thành.

Vị trí trung tâm TT.Hiệp Phước và kết nối trực tiếp với QL51, cao tốc TP.HCM – Long Thành- Dầu Giây, Vành đai 3

Dự án hưởng lợi từ hạ tầng hoàn thiện giúp thu hẹp khoảng cách, từng bước trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM.

Loạt dự án hạ tầng nghìn tỷ đã, đang và sắp được triển khai góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội có thể kể đến như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay Long Thành, đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - Sân bay Long Thành, cầu Cát Lái kết nối TP. Thủ Đức và Nhơn Trạch, cầu Phước An kết nối Nhơn Trạch với cụm cảng Thị Vải - Cái Mép, cảng biển Phước An…

Nằm ở tọa độ vàng, FIATO City được ví như một thành phố trung chuyển (transit city) kết nối giữa TP.HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành - dự kiến hoàn thành vào năm 2026, giúp kết nối đường hàng không trong và ngoài nước. Các sân bay là đầu mối có khả năng kết nối giao thông tốt với tốc độ cao và thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu, Logistic, du lịch.

Những nơi gần sân bay cũng là đích đến của các doanh nghiệp và luôn thu hút nguồn lực lao động chất lượng cao đến làm việc. Nhờ đó, dự án có khả năng kết nối tiện ích sống đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư - thương mại - giải trí cho cư dân, đồng thời thu hút nguồn nhân lực của sân bay đến đây sinh sống/lưu trú để thuận tiện đi làm.

Không dừng lại ở đó, FIATO City còn là điểm giao thoa của các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân tinh hoa dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu và trở thành “trạm dừng chân” lý tưởng cho du khách hay các chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian kết nối giữa các địa điểm.

“Đa trải nghiệm” thương mại - dịch vụ sôi động hàng đầu Nhơn Trạch


Di chuyển xung quanh FIATO City có thể dễ dàng cảm nhận rõ nhịp sống Hiệp Phước - nhịp sống Nhơn Trạch mang màu sắc khác biệt qua những những cung đường rộng mở, những nhà hàng – quán cafe sầm uất hay những cửa hàng nhộn nhịp người mua sắm…

Người địa phương tại đây mỗi ngày đều thỏa sức giải trí, mua sắm với đa dạng tiện ích hiện hữu như chợ, nhà hàng, cafe, shop thời trang, spa-clinic,... và được chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện nhờ hệ thống y tế chất lượng hàng đầu tại địa phương (Trạm Y tế Hiệp Phước, trung tâm y tế Nhơn Trạch, phòng khám đa khoa Tâm Bình An, Tam Phước…).

Cộng đồng cư dân tận hưởng phong cách sống cân bằng, vui khỏe nhờ các hoạt động TDTT (sân bóng đá, sân golf, sân tennis, chạy bộ - dạo bộ, khu thả diều,…). Con yêu lớn khôn từng ngày và phát triển toàn diện trong môi trường văn minh, hiện đại với hệ thống trường học (mầm non Hoa Mai, Sao Mai, Doremon, Tiểu học Hiệp Phước, THCS Hiệp Phước), trung tâm ngoại ngữ uy tín (ngoại ngữ Việt Sáng, Nhật ngữ Tri Thức)….

Khu phức hợp thương mại - dịch vụ tiện ích “all-in-one” tại FIATO City

Với sứ mệnh kiến tạo “Biểu tượng nhịp sống thời đại”, Thang Long Real Group thổi chất sống hiện đại vào FIATO City qua hệ sinh thái tiện ích tại khu khu phức hợp thương mại - dịch vụ. Đa dạng loại hình food court, nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,… hiện đại hàng đầu Nhơn Trạch.

“Đa giá trị” - Tự hào “Nhà tôi ở FIATO City”


FIATO City là nơi hội ngộ, kết nối với lời mời đậm chất tự hào “Nhà tôi ở FIATO City”. Cuối tuần, cư dân có thể thoải mái mời bạn bè, đồng nghiệp về nhà mình giao lưu, vui chơi tại BBQ Garden tầng thượng.

Không gian tổ chức tiệc nướng BBQ hiện đại, thoáng đãng với skyview mãn nhãn từ trên cao cho tầm nhìn rộng mở và mang đến trải nghiệm chuẩn sống tự hào sáng giá từ tòa nhà cao 18 tầng mang biểu tượng hình đôi cánh đầu tiên tại Nhơn Trạch.

Chuẩn sống tự hào nâng tầm trải nghiệm cuộc sống hiện đại, năng động, văn minh tại FIATO City

Hệ thống sân tennis hiện đại nội khu, vừa rèn luyện sức khỏe hàng ngày chỉ cách nhà “một bước chân” vừa là nơi giao lưu, gặp gỡ đối tác, khách hàng đậm phong cách người thành đạt.

Nhờ tọa độ đắc địa, cư dân FIATO City là chủ nhân của cuộc sống một bước chân chạm ngàn tiện ích, tự hào an cư tại chuẩn sống hàng đầu Nhơn Trạch. Trong giai đoạn Q4/2023 hiện nay, sở hữu dự án là quyết định thông thái đón đầu hạ tầng khu vực như Sân bay Quốc tế Long Thành, Vành đai 3…