Fiato Premier tạo sức hút với tuyến phố thương mại hiện đại

Fiato Premier là một trong những dự án gây chú ý tại TP.Thủ Đức với tuyến phố thương mại hiện đại tại các tầng khối đế, phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm cho cư dân và người dân trong khu vực.


Đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản thương mại


Nền kinh tế cả nước đang dần phục hồi sau đại dịch, nhu cầu tiêu dùng, mua sắm, giải trí cũng ngày càng sôi động đã kéo theo lực cầu về sở hữu và đầu tư bất động sản thương mại dịch vụ, đặc biệt là tại thị trường khu Đông TP.HCM. Loại hình căn thương mại dịch vụ này rất phù hợp để kinh doanh làm cửa hàng, trung tâm ngoại ngữ hoặc trụ sở, văn phòng các doanh nghiệp.

Tổ hợp căn thương mại dịch vụ ở các tầng khối đế chung cư sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí ngày càng cao của người dân - ảnh phối cảnh

 


Theo báo cáo của Batdongsan.com.vn, từ đầu năm đến nay các căn thương mại dịch vụ ở khối đế chung cư cao tầng ghi nhận tỷ lệ cho thuê, giao dịch mua bán đạt từ 80-100%. Tuy nhiên, theo ghi nhận của thị trường nguồn cung của loại hình này lại khan hiếm, tại TP.HCM, từ quý IV/2021 đến nay, giỏ hàng shophouse giảm 85% so với cùng kỳ và dự kiến vẫn sẽ duy trì ở mức thấp cho đến đầu 2023.


Một trong những dự án hiếm hoi tại TP. Thủ Đức được đầu tư chăm chút để thiết kế tổ hợp căn thương mại dịch vụ là Fiato Premier tọa lạc ngay mặt tiền đường Tô Ngọc Vân. Các căn thương mại dịch vụ tại dự này được xây dựng tại các tầng khối đế của 4 tòa tháp căn hộ, hình thành nên tuyến phố mua sắm hiện đại bậc nhất khu vực, đồng thời hội tụ các điều kiện cần và đủ để mang đến tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, thị trường căn thương mại dịch vụ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kênh “trú ẩn” an toàn khi chỉ số lạm phát có xu hướng tăng. Do sở hữu rất nhiều yếu tố của một bất động sản nên tiềm năng tăng giá ở mức cao của căn thương mại dịch vụ là rất dễ hiểu. Điều này cũng đã được thực tế thị trường chứng minh khi mà giá trị của loại hình này có thể tăng 15-30% mỗi năm.

Dự án Fiato Premier được kỳ vọng trở thành tâm điểm thương mại của TP. Thủ Đức - ảnh phối cảnh


Sức hút của căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier



Dự án Fiato Premier được phát triển bởi Thang Long Real Group ra mắt thị trường với 2 phân khu bao gồm 4 tháp cao 15 tầng mang tên Avita, Benito, Cosy và Dream, cung cấp hơn 400 sản phẩm như căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn thông tầng (duplex), căn thương mại dịch vụ và penthouse. Trong đó, căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier được đánh giá là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Tuyến phố thương mại được thiết kế hiện đại và độc đáo tại Fiato Premier - ảnh phối cảnh


Về mặt thiết kế kiến trúc, các căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier có thiết kế đa dạng từ 1-3 tầng, phục vụ mọi nhu cầu theo từng công năng sử dụng. Kiến trúc mặt ngoài sang trọng, được trang bị hệ kính sát đất - chạm trần giúp tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh. Thiết kế đặc biệt này không chỉ mang đến sự linh hoạt cao trong cách sử dụng mà còn cho phép nhà đầu tư có thể tận dụng tối đa không gian của căn thương mại dịch vụ cho nhiều hình thức kinh doanh đa dạng và phong phú.


Căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier còn có cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng cao cấp tiềm năng nhờ nằm trong dự án Thang Long Home - Hưng Phú, với phân khu thấp tầng của giai đoạn 1 bao gồm các dãy nhà phố và biệt thự. Ngoài ra Fiato Premier có khả năng kết nối với lượng cư dân sinh sống tại các khu vực lân cận thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Vành đai 2, Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên. Chủ nhân các căn thương mại dịch vụ hoặc người thuê lại để kinh doanh có thể yên tâm về nguồn khách hàng, tối ưu hoá lợi nhuận.

 Căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier kết nối trực tiếp với hệ tiện ích đa dạng tại dự án - ảnh phối cảnh
Bên cạnh đó, các căn thương mại dịch vụ tại Fiato Premier còn được kết nối với hệ tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực có diện tích hơn 400m², hồ bơi trẻ em diện tích hơn 140m², khu vui chơi trẻ em ngoài trời, vườn BBQ, khu thể thao đa năng, phòng gym, café ngoài trời…