Khởi công khối nhà "hình đôi cánh" FIATO City tại Nhơn Trạch

Khối nhà FIATO City vừa chính thức được khởi công vào ngày 19/11, hứa hẹn trở thành tâm điểm cho nhịp sống sôi động của khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Khởi công xây dựng căn hộ FIATO City, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng


Ra mắt thị trường chỉ từ đầu năm 2023 nhưng căn hộ FIATO City đã chính thức được khởi công vào ngày 19/11.

Việc khởi công khối nhà FIATO City là cột mốc quan trọng trong chặng đường triển khai dự án và là thành quả của cả tập thể đơn vị phát triển Thang Long Real Group và các đơn vị xây dựng, tư vấn thiết kế, giám sát, thiết kế cảnh quan, các đối tác phân phối chiến lược…

Dự án đã nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương và đặc biệt là niềm tin, sự đồng hành của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

FIATO City chính thức khởi công, đảm bảo quyền lợi pháp lý, tiến độ đối với khách hàng.


Tại lễ khởi công dự án FIATO City, đại diện Thang Long Real Group cho biết, tập thể đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa dự án sớm cất nóc, bàn giao và đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên.

FIATO City tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng - tuyến đường huyết mạch của Nhơn Trạch, kết nối trực tiếp với các trục giao thông trọng điểm như quốc lộ 51, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, vành đai 3 và cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển. Nhờ đó, dự án được đánh giá là một trong những nơi an cư lý tưởng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến bất kỳ đâu trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.

Đồng thời, đây cũng là "trạm dừng chân" cho du khách, chuyên gia đến nghỉ ngơi, thư giãn và tiết kiệm thời gian khi di chuyển, làm việc ở TPHCM hoặc các tỉnh lân cận.

 

Từ tâm huyết kiến tạo biểu tượng nhịp sống thời đại đến ý tưởng thiết kế

Trước khi chính thức khởi công, FIATO City được "thai nghén" từ tâm huyết kiến tạo biểu tượng nhịp sống thời đại của Thang Long Real Group.

Theo đơn vị phát triển dự án, đây là căn hộ hiện đại được đầu tư bài bản, quy mô lớn, thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu không gian sống và nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân.

Trên bản vẽ thiết kế, FIATO City là hai khối nhà đối xứng có thiết kế mô phỏng hình đôi cánh với kỳ vọng chắp cánh cho sự phát triển của Nhơn Trạch. Tầm cao 18 tầng mang lại cho chủ nhân tương lai tầm nhìn bao trọn thành phố vệ tinh này.

Hai khối nhà đối xứng cao 18 tầng mang biểu tượng đôi cánh vươn cao trên bầu trời Nhơn Trạch.

Mật độ xây dựng khối tháp căn hộ chỉ 27,7% (tòa Fiesta); 31,03% (tòa Galaxy) đem lại không gian sống thoáng đãng cho gia đình. Thiết kế hệ tiện ích đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thương mại tất cả trong 1 ngay nội khu với phòng tập gym - yoga, sân tennis, trường mẫu giáo, khu phức hợp thương mại, hồ bơi vô cực tầng thượng...

Tầng cao nhất khối nhà hội tụ tiện ích trên không hiện đại, ấn tượng với điểm nhấn là hồ bơi vô cực. Đây là hồ bơi tầng thượng duy nhất đến hiện tại ở Nhơn Trạch, góp phần kiến tạo chuẩn sống mới. Hồ bơi có thiết kế chiều dài lên đến hơn 50m và tổng diện tích 850m2 giúp tăng mật độ sử dụng tiện ích cho cư dân. Từ đây, cư dân cũng có trải nghiệm tầm nhìn toàn cảnh, đánh thức nguồn năng lượng hứng khởi cho ngày mới hay những phút giây nghỉ ngơi thư thái trong làn nước mát mỗi buổi chiều về.


Hồ bơi vô cực tầng thượng duy nhất tại Nhơn Trạch hiện nay, rộng 850m2, chiều dài hơn 50m.

 

Ngoài ra, vườn BBQ tầng thượng là nơi cư dân cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa tận hưởng không gian thoáng đãng và tầm nhìn mãn nhãn.

Mỗi khối nhà đều có hệ thống tiện ích trải đều giữa các tầng tạo nên nơi vui chơi, ngắm bình minh, hoàng hôn lý tưởng. Các căn hộ với đa dạng diện tích, 1-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê cho chủ sở hữu. Căn hộ 1 phòng ngủ hướng đến không gian sống dành riêng cho chuyên gia độc thân hoặc cặp đôi, gia đình trẻ. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp cho các thành viên trong gia đình. Căn hộ 3 phòng ngủ là tổ ấm cho gia đình đa thế hệ với những không gian riêng cho từng cá nhân nhưng vẫn gắn kết tình thân bằng những không gian chung.

Tại căn hộ mẫu hiện hữu tại dự án FIATO City, đơn vị thiết kế Ong&Ong (Singapore) đã kết hợp khéo léo giữa không gian chung và riêng để tất cả các thành viên trong gia đình đa thế hệ đều cảm thấy thoải mái nhất nhưng vẫn gắn kết tình thân.

Nhờ những định hướng của Thang Long Real Group, FIATO City hứa hẹn trở thành nơi an cư lạc nghiệp và trở thành tổ ấm lâu dài cho nhiều gia đình. Đây cũng là bất động sản phù hợp cho các khách hàng, nhà đầu tư thông thái.